Ngân hàng Chính sách xã hội Mường Khương hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”
  Với phương châm "Chung tay vì người nghèo – không để ai bị bỏ lại phía sau". Chiều ngày 6/9 đại diện Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mường Khương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến thăm và tặng quà cho Em Thền Nề Thiệp là trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn.

       Em Thền Nề Thiệp là học sinh Lớp 8 - Trường THCS xã Thanh Bình. Gia đình thuộc diện hộ nghèo, đặc biệt khó khăn, mẹ bỏ đi từ khi em mới 5 tháng tuổi, bố cũng vừa mất do mắc bệnh hiểm nghèo. Hiện em Thiệp sống cùng bà nội đã tuổi cao sức yếu, không còn khả năng lao động.Hưởng ứng cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạoPhòng giao dịch NHCSXH huyệnhỗ trợ 600.000 đồng/tháng để trang trải chi phí học tập cho em Thiệp đến hết bậc THPT. Trước đó phòng giao dịch NHCSXH huyện đã hỗ trợ tiền mặt để em mua sắm quần áo, đồ dùng học tập trước ngày ngày khai giảng năm học mới. 

anh tin bai

Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Mường Khương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến thăm và tặng quà cho Em Thền Nề Thiệp là trẻ em mồ côi có hoàn cảnh khó khăn của xã Thanh Bình

    Số tiền hỗ trợ tuy không lớn nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm, sẻ chia của cán bộ, nhân viên và người lao động Ngân hàng chính sách xã hội huyện. Qua đó, nhằm phát huy vai trò, trách nhiệm của mình để chung tay cùng các cấp, các ngành quan tâm, chăm lo để các em vượt qua hoàn cảnh khó khăn, yên tâm học tập.

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập