Tập huấn nghiệp vụ công tác ủy thác NHCSXH năm 2022
 Nhằm nâng cao nghiệp vụ cho các tổ tiết kiệm và vay vốn tại các xã, Thị trấn trực tiếp tham gia công tác theo dõi, quản lý nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng Chính sách xã hội. Ngày 26/8/2022 Hội LHPN Huyện phối hợp với Phòng giao dịch NHCSXH huyện Mường Khương tổ chức lớp tập huấn nghiệp vụ về các chương trình tín dụng chính sách có liên quan.

    

Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác ủy thác NHCSXH năm 2022 

    Tại buổi tập hấn, các đại biểu đã được triển khai Nghị quyết số 11 của Chính phủ về Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội. Các chính sách về cho vay Hỗ trợ tạo việc làm, duy trì và mở rộng việc làm; cho vay Học sinh - sinh viên có hoàn cảnh khó khăn để mua máy tính, thiết bị phục vụ học tập trực tuyến; cho vay đối với cơ sở giáo dục mầm non, tiểu học ngoài công lập bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19) và Nghị định số 36 của Chính phủ về hỗ trợ lãi suất đối với các khoản vay tại NHCSXH. Nguồn vốn cho vay, cấp bù lãi suất và phí quản lý để NHCSXH cho vay theo Nghị quyết số 43 của Quốc hội về chính sách tài khóa, tiền tệ hỗ trợ Chương trình phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội.

    Thông qua Hội nghị tập huấn nhằm tạo điều kiện cho các đồng chí ở cơ sở được trao đổi, chia sẻ những tình huống thực tế ở địa phương, từ đó nâng cao chất lượng hoạt động ủy thác. Đồng thời được bổ sung những kiến thức cần thiết về lĩnh vực vốn vay, quản lý tốt nguồn vốn vay ủy thác từ Ngân hàng CSXH và sử dụng nguồn vốn vay hiệu quả.

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (1)
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập