Chi hội trưởng phụ nữ nhiệt tình với công tác hội, điển hình trong phát triển kinh tế gia đình
Nhiều năm qua, chi hội phụ nữ thôn Ngam Lâm - xã Nấm Lư luôn được đánh giá là một trong những Chi hội mạnh trong phong trào hoạt động của Hội LHPN xã. Có được kết quả đó, là nhờ sự đóng góp không nhỏ của chị Ma Thị Phượng chi hội trưởng.

     

Chi hội trưởng phụ nữ Chị Ma Thị Phượng - thôn Ngam Lâm - xã Nấm Lư: nhiệt tình với công tác hội, điển hình trong phát triển kinh tế gia đình

    Tham gia Chi hội trưởng phụ nữ từ năm 2018, chị Phượng luôn nhiệt tình, năng động và gương mẫu đi đầu trong các hoạt động phong trào nhằm thu hút, vận động chị em phụ nữ tham gia, góp phần xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Bằng sự nhiệt huyết, tận tâm với công việc, chị đã tích cực phối hợp với các chi hội đoàn thể trong thôn, tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước tới chị em phụ nữ, đặc biệt là phong trào thi đua và các nhiệm vụ trọng tâm của Hội, của địa phương; Nghị quyết phụ nữ các cấp, các mô hình sản xuất cho hiệu quả kinh tế cao để chị em cùng tham gia thực hiện. Do đó, đời sống vật chất, tinh thần của hội viên phụ nữ ngày càng được nâng lên, phong trào phụ nữ ở thôn Ngam Lâm cũng phát triển cả về số lượng và chất lượng, thu hút ngày càng nhiều chị em tham gia các hoạt động văn hóa văn nghệ  - thể dục thể thao; tích cực xây dựng quỹ hội để có kinh phí hoạt động, giúp đỡ hội viên nghèo. Bên cạnh đó, chị còn tích cực tham gia công tác từ thiện nhân đạo; thường xuyên nắm bắt hoàn cảnh, tâm tư nguyện vọng của từng chị em, quan tâm giúp đỡ phụ nữ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Không chỉ nhiệt tình, tâm huyết với các phong trào hoạt động của tổ chức Hội phụ nữ mà chị còn là người vợ đảm đang, người mẹ mẫu mực và người phụ nữ làm kinh tế giỏi. Trong những năm qua, gia đình chị đã tích lũy trồng được gần 2 ha chè …, Nhờ đó, đã mang lại nguồn thu nhập ổn định cho gia đình, có điều kiện nuôi các con ăn học, trưởng thành. Không những vậy, chị còn chăn nuôi thêm lợn đen bản địa, gà, cung cấp nhỏ lẻ cho chị em với thương phẩm sạch và đảm bảo an toàn chất lượng.

Tích cực tham gia các hoạt động của địa phương

    Với những đóng góp tích cực trong phong trào hoạt động Hội đặc biệt là làm kinh tế giỏi, chị Ma Thị Phượng luôn được hội viên phụ nữ và nhân dân trong thôn quý mến, tin yêu.

    Chị Hồ Thị Dủ - Thôn Ngam Lâm - xã Nấm Lưchia sẻ: "Chị Phượng là người rất tốt bụng, không chỉ nhiệt tình với các hoạt động của thôn mà chị còn thường xuyên giúp đỡ những gia đình, chị em trong thôn có hoàn cảnh khó khăn về giống, vật nuôi để phát triển kinh tế.”

Chị Ma Thị Phượng (Ảnh người đứng thứ hai từ phải sang trái)được chị em luôn yêu mến

    Hơn 4 năm gắn bó và dành nhiều tâm huyết trong công tác Hội, chị Ma Thị Phượng đã tạo được niềm tin trong hội viên và góp phần đưa phong trào phụ nữ thôn Ngam Lâm có nhiều chuyển biến tích cực. Chị xứng đáng là tấm gương để chị em phụ nữ học tập và noi theo.

 

Kim Huệ - Văn Phà - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (3)
1 2 3 4 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập