Bàn giao và tập huấn hướng dẫn sử dụng quản trị Cổng thông tin điện tử cấp xã
Ngày 11/7, UBND huyện Mường Khương phối hợp với VNPT Lào Cai tổ chức Bàn giao và tập huấn hướng dẫn sử dụng quản trị Cổng thông tin điện tử cấp xã năm 2024.
anh tin bai

Quang cảnh hội nghị bàn giao, tập huấn

    Tại hội nghị, UBND huyện đã bàn giao 06 Cổng thông tin điện tử cho các xã: Tả Thàng, La Pan Tẩn, Cao Sơn, Lùng Khấu Nhin, Tả Gia Khâu và Dìn Chin. Như vậy hiện tại 16 xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã có Cổng thông tin điện tử cấp xã, đạt tỷ lệ 100%. Các Cổng thông tin điện tử sau khi bàn giao đảm bảo thống nhất về mặt giao diện, thiết kế và các danh mục trên trang theo đúng quy định.

anh tin bai

Lãnh đạo Phòng Văn hóa - Thông tin huyện phát biểu

anh tin bai

Đại biểu tham dự

    Tiếp đó cán bộ VNPT Lào Cai đã tập huấn kỹ năng quản lý, cập nhật thông tin, cơ sở dữ liệu… (quản trị nội dung) Cổng thông tin điện tử thành phần cho 64 người là lãnh đạo các xã, thị trấn phụ trách cổng, chuyên viên, thành viên Ban biên tập, cán bộ phụ trách kỹ thuật của Cổng thông tin điện tử cấp xã. Trong đó tập trung hướng dẫn sử dụng, truy cập và đăng tải thông tin lên cổng. Quản trị danh sách người dùng, danh sách module; quản trị Chuyên mục, tin tức theo chuyên mục; quản trị liên kết website, văn bản điều hành; …

anh tin bai

Cán bộ VNPT Lào Cai tập huấn kỹ năng sử dụng Cổng thông tin điện tử cấp xã

    Việc bàn giao và đưa vào hoạt động Cổng TTĐT cấp xã nhằm đảm bảo hoàn thành, đạt tiêu chí số 8 về thông tin và truyền thông trong bộ tiêu chí xã Nông thôn mới và nông thôn mới nâng cao tỉnh Lào Cai, giai đoạn 2022-2025; góp phần cung cấp thông tin phục vụ công tác quản lý điều hành và cung cấp dịch vụ công trực tuyến của chính quyền cấp xã, thị trấn. Đồng thời góp phần tích cực trong việc tuyên truyền các đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật Nhà nước và của chính quyền các cấp đến đông đảo người dân; Là cầu nối quan trọng giữa Đảng, chính quyền với nhân dân và giữa nhân dân với Đảng.

Hán Hiền
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập