Hoạt động ngoại khoá và giáo dục kỹ năng sống cho các em Chuyên đề: kỹ năng sử dụng mạng xã hội internet thông minh – an toàn
Để giúp các em học sinh nhận thức được những mặt tiêu cực và có cách sử dụng hiệu quả, an toàn mạng xã hội.

     Ngày 28/10/2023, tại Trường phổ thông dân tộc nội trú THCS và THPT huyện, Huyện đoàn - Hội đồng đội huyện Mường Khương phối hợp với Trường PTDTNT THCS và THPT huyện tổ chức hoạt động ngoại khoá và giáo dục kỹ năng sống cho các em với Chuyên đề: kỹ năng sử dụng mạng xã hội internet thông minh – an toàn. Buổi sinh hoạt có sự góp mặt của cô Nguyễn Thị Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Viện công nghệ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực; các thầy cô giáo và hơn 500 em học sinh trường nội trú.

 anh tin bai

     Tại buổi sinh hoạt, cô Nguyễn Thị Lệ Thủy - Chuyên gia giáo dục kỹ năng, Viện công nghệ giáo dục và phát triển nguồn nhân lực đã thông tin đến các em nhiều kiến thức bổ ích; hướng dẫn các em kỹ năng khai thác, sử dụng thông tin chính thống trên Internet, mạng xã hội cho việc học tập, nghiên cứu, giải trí lành mạnh; hướng dẫn các em cách kiểm chứng thông tin, cách phòng ngừa tội phạm trên không gian mạng.

anh tin bai
 
anh tin bai
anh tin bai
   
anh tin bai

     Qua đó, giúp các em ý thức hơn trong việc sử dụng mạng xã hội cũng như các phát ngôn của bản thân. Nắm được một số kỹ năng cần thiết nhằm khai thác tối đa lợi ích của mạng internet và không gây ra những ảnh hưởng xấu đến bản thân và những người xung quanh.

Mỹ Anh
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập