Ban tuyên vận thị trấn Mường Khương tổ chức chương trình Kết nối Biên cương

Trong không khí chuẩn bị đón năm học mới của các nhà trường trên địa bàn Thị trấn Mường Khương. Chiều ngày 29/8 Ban tuyên vận Thị trấn Mường Khương phối hợp với Đồn Biên phòng Mường Khương, VNPT Huyện Mường Khương, Ngân hàng chính sách Huyện Mường Khương và các CLB thiện nguyện trên địa bàn tổ chức chương trình “ Kết nối Biên Cương” tại thôn Dê Chú Thàng – Thị trấn Mường Khương.

 

Ban tuyên vận phối hợp với các đơn vị trao tặng quà cho các em học sinh tại thôn Dê Chú Thàng – Thị trấn Mường Khương

 Chương trình đã trao tặng 120 chiếc áo, 400 cuốn vở, 20 đôi ủng, 20 chiếc ô và sách truyện, đồ dùng học tập, cặp sách… cho các em học sinh tại các điểm trường thôn Dê Chú Thàng – Thị trấn Mường Khương. Cùng với các hoạt động thiện nguyện chương trình đã tổ chức các hoạt động văn hóa văn nghệ và tổ chức cắt tóc tình nguyện cho trẻ em và nhân dân trong thôn.

CLB Thiện tuyện tổ chức cắt tóc tình nguyện cho trẻ em và nhân dân trong thôn

Phát biểu tại chương trình các em học sinh vô cùng vui mừng khi nhận được những món quà đầy ý nghĩa nhân dịp chuẩn bị đón năm học mới, các em hứa sẽ cố gắng học tập vâng lời cha mẹ và thầy cô, xứng đáng là con ngoan trò giỏi để không phụ lòng của các nhà hảo tâm đã luôn chia sẻ giúp đỡ các em.

Ban tuyên vận tặng cặp sách cho các em học sinh giỏi gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn.


 Tác giả: Hoàng Hà – Thị trấn Mường Khương
1 2 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập