Thị trấn Mường Khương: Hỗ trợ bà con nông dân đào rạch trồng chè năm 2022
   Ngày 28/9 cấp ủy, chính quyền Thị trấn Mường Khương đã tổ chức ra quân đào rạch để tiến hành trồng chè năm 2022 cho bà con thôn Sa Pả. Dự lễ ra quân có đồng chí Phạm Đăng Năm - Ủy viên BTV Huyện ủy - Bí thư Đảng ủy- Chủ tịch HĐND thị trấn.
 

Cấp giống cho bà con để triển khai trồng chè năm 2022

    Năm nay theo kế hoạch UBND huyện giao Thị trấn trồng mới 60 ha chè, chủ yếu là giống chè Tuyết Shan. Năm nay bà con tham gia trồng chè tiếp tục được Đảng, nhà nước cấp giống, hỗ trợ phân bón, cán bộ khuyến nông hướng dẫn kỹ thuật đào rạch, trồng và chăm sóc chè. Do đó các hộ nông dân phấn khởi tích cực tham gia trồng chè và đặt niềm tin cây chè sẽ giúp cho các hộ gia đình thoát nghèo.

 

Cấp ủy, chính quyền địa phương và các lực lượng đứng chân trên địa bàn giúp bà con đào rạch

Cán bộ khuyến nông hướng dẫn bà con kỹ thuật trồng chè

    Có thể nói việc giúp cho nông dân tiến hành làm đất, đào rạch trồng chè không chỉ tạo niềm tin, thể hiện sự quan tâm giúp đỡ của Đảng, nhà nước đối với nhân dân mà còn thể hiện sự vào cuộc quyết liệt của cấp ủy, chính quyền địa phương trong việc quyết tâm đưa cây chè vào trồng trên đất nông nghiệp của địa phương. Qua đó, góp phần từng bước nâng cao thu nhập cho người dân trong những năm tiếp theo.
 

Sau khi giúp dân đào rạch Thị trấn cũng tiến hành hành trồng những diện tích chè của năm 2022

Kim Huệ - Văn Phà Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (5)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập