Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tặng nhà thi đấu cầu lông cho Đồn Biên phòng Pha Long
Ngày (25/9), Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã tổ chức bàn giao nhà thi đấu cầu lông cho Đồn Biên phòng Pha Long (Mường Khương).

Đến dự có các đồng chí: Doãn Văn Hưởng, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Tạ Đình Bảng, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh.

 

Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng phát biểu tại lễ bàn giao.

 

Công trình nhà thi đấu cầu lông Đồn Biên phòng Pha Long được khởi công và xây dựng trong 3 tháng, với tổng kinh phí trên 200 triệu đồng, do các hội viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đóng góp.

Đây là việc cụ thể hóa ý kiến chỉ đạo của Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng về công tác xã hội hóa trong hỗ trợ cơ sở vật chất cho các đồn biên phòng trên tuyến biên giới đang còn nhiều khó khăn.

 

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh, Hội Doanh nhân trẻ chụp ảnh với chiến sĩ Đồn Biên phòng Pha Long.

 

Phát biểu tại lễ bàn giao, Chủ tịch UBND tỉnh Doãn Văn Hưởng biểu dương và ghi nhận  tinh thần vì cộng đồng của Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, đồng thời đề nghị Hội Doanh nhân trẻ Lào Cai cần phát huy hơn nữa tinh thần xung kích, đi đầu trong lĩnh vực phát triển kinh tế, tạo việc làm cho người lao động. Với Đồn Biên phòng Pha Long, đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh yêu cầu: Sau khi tiếp nhận công trình cần đưa nhà thi đấu vào sử dụng có hiệu quả, đảm bảo tốt nhu cầu sinh hoạt văn hóa, thể thao của cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên địa bàn./.


 Tác giả: Kim Thoa/LCĐT
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập