Phó chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài trao huy hiệu Đảng tại huyện Mường Khương

Nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Chiều ngày 16/5, Đồng chí Vũ Văn Cài - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Lào Cai đã trao huy hiệu Đảng cho các đảng viên thuộc Đảng bộ xã Bản Lầu. Dự buổi lễ có Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Mường Khương

 

Lãnh đạo tỉnh, huyện trao huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Lý Hán Sinh

Trực tiếp trao tặng Huy hiệu 75 năm tuổi Đảng cho đảng viên Lý Hán Sinh, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Vũ Văn Cài trân trọng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những đóng góp của đồng chí đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ quê hương. Đồng chí Vũ Văn Cài nhấn mạnh, với 93 tuổi đời và 75 năm tuổi Đảng, đồng chí Lý Hán Sinh đã trải qua nhiều khó khăn, gian khổ và vinh dự được Đảng, Nhà nước trao tặng nhiều phần thưởng cao quý. Trên mọi cương vị công tác, đồng chí luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất cao đẹp của người cộng sản kiên trung. Khi nghỉ hưu về sinh sống tại địa phương, đồng chí vẫn tiếp tục gương mẫu đi đầu trong nhiều lĩnh vực, luôn là tấm gương sáng để con cháu và thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND Mường Khương chụp ảnh lưu niệm cùng Đảng viên Lý Hán Sinh

Dịp này Đảng bộ xã Bản Lầu có 6 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng. Trong đó có 4 đảng viên được nhận huy hiệu 30, 40, 60 năm tuổi đảng, 2 đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu 75 năm tuổi đảng là Đảng viên Trương Văn Triệu và Đảng viên Lý Hán Sinh. 

Quang cảnh buổi lễ

Đảng viên dự buổi lễ trao huy hiệu

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch HĐND Tỉnh Vũ Văn Cài cho biết huy hiệu mà các đảng viên vinh dự được trao tặng là phần thưởng cao quý ghi nhận sự cống hiến, kiên định với mục tiêu, lý tưởng của Đảng, tiên phong, gương mẫu, hết lòng phụng sự Tổ quốc, phục vụ Nhân dân. Đồng chí mong rằng, các đảng viên vẫn sẽ luôn giữ tấm lòng sắc son với Đảng, luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm với nhân dân.

Đồng chí Vũ Văn Cài - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh phát biểu

Lãnh đạo tỉnh, huyện trao huy hiệu cho các Đảng viên

Đảng viên được trao huy hiệu phát biểu

Việc trao tặng huy hiệu cao quý của Đảng nhân dịp kỷ niệm 132 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh là sự ghi nhận, trân trọng của Đảng, nhà nước và nhân dân đối với sự cống hiến, đóng góp của các đảng viên trong sự nghiệp cách mạng của Đảng. Đây là niềm vinh dự, tự hào không chỉ của cá nhân mỗi đồng chí đảng viên, mà còn là niềm vui chung của gia đình, chi bộ và Đảng bộ huyện Mường Khương.

Phương Sửu - Văn Phà, Trung tâm Văn hóa TT-TT huyện Mường Khương (7)
1 2 3 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập