Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết 11-NQ/TW ngày 10/2/2022 của Bộ Chính trị

    Ngày 15/4, Huyện uỷ Mường Khương tổ chức Hội nghị học tập, quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết 11-NQ/TW ngày 10/2/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng trung du và miền núi Bắc Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Hội nghị tổ chức qua hình thức trực tuyến từ điểm cầu trung ương đến các địa phương. Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng dự và chỉ đạo hội nghị. Dự hội nghị tại điểm cầu huyện Mường Khương có đồng chí Giàng Quốc Hưng – Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện uỷ - Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên Ban thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng phát biểu tại hội nghị

Tại điểm cầu tỉnh ủy Lào Cai

Đồng chí Vũ Xuân Cường - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy - Chủ tịch HĐND tỉnh Lào Cai phát biểu tại hội nghị

    Tại Hội nghị các đại biểu đã được học tập, quán triệt triển khai thực hiện Nghị quyết 11-NQ/TW ngày 10/2/2022 của Bộ Chính trị về phương hướng phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh vùng trung du và miền núi Bắc Bộ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Đây là sự kiện thu hút sự quan tâm của đông đảo cán bộ, Đảng viên và Nhân dân, bởi Nghị quyết 11 mang tầm chiến lược, có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của vùng Trung du và miền núi Bắc Bộ; Bổ sung nguồn lực, tạo điều kiện để các tỉnh trong vùng khai thác lợi thế, phát huy sức mạnh, bứt phá vươn lên. Việc Bộ Chính trị ban hành nghị quyết mới về vùng sẽ mở đường cho chính sách mới và những cơ chế chính sách này giúp thu hút nguồn lực để cho phát triển của vùng trong giai đoạn tới.

Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh uỷ Lào Cai Đặng Xuân Phong tham luận tại hội nghị

Tại điểm cầu huyện Mường Khương

     Qua Hội nghị giúp các cấp uỷ, tổ chức, cán bộ, Đảng viên và nhân dân nắm vững nội dung cơ bản Nghị quyết 11 của Bộ chính trị. Qua đó, nâng cao nhận thức của các cấp, các ngành, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện, tạo sự đồng thuận trong triển khai thực hiện. Hội nghị cũng là đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng trong toàn Đảng, toàn dân, toàn quân nhằm tuyên truyền, phổ biến, tạo không khí sôi nổi, phấn khởi; động viên cán bộ, Đảng viên và nhân dân tích cực xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội địa phương.

 

Kim Huệ - Tùng Lâm - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (5)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập