Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với Bí thư Chi bộ thôn, tổ dân phố; Bí thư đảng uỷ xã, thị trấn trên địa bàn huyện Mường Khương năm 2022
  Ngày 28/10/2022, Huyện uỷ Mường Khương tổ chức Hội nghị tiếp xúc, đối thoại với Bí thư Chi bộ thôn, tổ dân phố; Bí thư đảng uỷ xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2022 dưới sự đồng chủ trì của các đồng chí: Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện uỷ; Đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện.
   

Quang cảnh Hội nghị

     Đại biểu dự hội nghị

Đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc Hội nghị

    Đảng bộ huyện Mường Khương có 43 tổ chức cơ sở đảng, 245 chi bộ trực thuộc đảng ủy cơ sở với trên 3.600 đảng viên, đến nay 100% thôn, tổ dân phố có chi bộ độc lập, tỷ lệ chi bộ thôn, tổ dân phố có chi ủy đạt 64,33%; tỷ lệ đảng viên/dân số đạt trên 5,3%. Trong những năm qua, Đảng bộ huyện luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, thống nhất, giữ vững nguyên tắc tập trung dân chủ, quy chế làm việc trong tổ chức và hoạt động; khẳng định vị trí, vai trò trong lãnh đạo các tổ chức cơ sở đảng, đội ngũ cán bộ, đảng viên và Nhân dân các dân tộc trên địa bàn. Đề ra nhiều giải pháp nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, qua đó góp phần xây dựng Đảng bộ vững mạnh. Hằng năm, có trên 95% các tổ chức cơ sở đảng, 95% đảng viên đạt hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên, không có tổ chức cơ sở đảng yếu kém; Đảng bộ huyện nhiều năm liền được Ban Thường vụ Tỉnh ủy công nhận hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Đồng chí: Giàng Quốc Hưng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đồng chủ trì hội nghị

Các bí thư Chi bộ phát biểu ý kiến

Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung thảo luận và làm rõ những kết quả đạt được trong công tác xây dựng Đảng, sản xuất hàng hoá gắn phát triển kinh tế, sự đồng thuận của nhân dân trong thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, trong đó có Nghị quyết 10 của BTV Tỉnh uỷ. Đồng thời các Đại biểu cũng nêu lên những khó khăn về đề xuất nhiều ý kiến, kiến nghị với huyện liên quan đến phụ cấp cho các chức danh tại thôn; liên kết tiêu thụ sản phẩm chè của người dân; công tác làm đường giao thông nông thôn; Công tác xây dựng và phát triển đảng ở cơ sở; kinh phí hoạt động văn hoá, văn nghệ tại thôn bản..

Lãnh đạo Phòng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết

Lãnh đạo Phòng Tài Nguyên và Môi trường trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền giải quyết

Lãnh đạo Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy trả lời các ý kiến của cử tri

Đồng chí Lê Ngọc Dương, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại Hội nghị 

Đồng chí Hoàng Văn Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu tại Hội nghị

    Trên cơ sở những ý kiến, kiến nghị của các đồng chí Bí thư Chi bộ trên các lĩnh vực, lãnh đạo UBND huyện và các ngành đã trả lời và giải đáp ngay tại Hội nghị.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy chụp ảnh lưu niệm cùng Bí thư Chi bộ thôn, tổ dân phố; Bí thư đảng uỷ xã, thị trấn

    Hội nghị Tiếp xúc, đối thoại trực tiếp, là dịp để Thường trực, Ban Thường vụ Huyện ủy trực tiếp lắng nghe nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, các vấn đề bức xúc, nổi cộm phản ánh thực tiễn, giải quyết những khó khăn, vướng mắc của các chi bộ thôn, tổ dân phố trực thuộc đảng ủy và trong đời sống của Nhân dân, từ đó có phương án giải quyết kịp thời, phù hợp với tình hình thực tế của địa phương; đồng thời, tháo gỡ những khó khăn vướng mắc cho các bí thư chi bộ trong nghiệp vụ công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị ở cơ sở hiện nay, đưa Nghị quyết của Đảng các cấp đi vào cuộc sống với phương châm “Hướng về cơ sở, gần dân, trọng dân, chăm lo lợi ích của Nhân dân”./.

Phương Sửu - Hán Hiền, Trung tâm VH, TT- TT Mường Khương (12)
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập