Huyện ủy Mường Khương trao huy hiệu Đảng đợt mùng 3 tháng 2 năm 2024
 Chiều ngày 31/1/2024, Huyện ủy Mường Khương đã tổ chức trao huy hiệu Đảng đợt Mùng 3 tháng 2 năm 2024 cho 7 Đảng viên tại thị trấn Mường Khương. Đến dự và trao huy hiệu Đảng có đồng chí Nguyễn Trọng Huân, Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện, đồng chí Phạm Đăng Năm - Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND Thị trấn, lãnh đạo Ban tổ chức, một số ban ngành, đoàn thể huyện.

    anh tin bai

Quang cảnh của buổi lễ

    Tại buổi lễ đồng chí Nguyễn Trọng Huân, Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện huyện đã trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho Đảng viên Vàng Phà Dủ, 45 năm cho Đảng viên Lù Cồ Chon, 40 năm cho Đảng viên Vương Văn Thành và trao 30 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên Hoàng Thị Thanh, Vương Tiến Sung, Lục Thượng Năm, Lồ Chẩn Ngán thuộc Đảng bộ Thị trấn Mường Khương.  

anh tin bai

 Đồng chí Nguyễn Trọng Huân, Phó Bí thư huyện ủy - Chủ tịch UBND huyện huyện đã trao huy hiệu Đảng cho các Đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Mường Khương 

    Phát biểu tại Lễ trao huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện đã chúc mừng các đồng chí Đảng viên vinh dự được nhận huy hiệu Đảng đợt này. Đây là phần thưởng cao quý, sự ghi nhận của Đảng đối với những cống hiến, đóng góp của Đảng viên luôn giữ vững phẩm chất đạo đức, bản lĩnh cách mạng, hoàn thành tốt trọng trách của người đảng viên, chấp hành nghiêm chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện cũng mong muốn các Đảng viên tiếp tục phát huy và giữ gìn phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng của người đảng viên; tiếp tục thực hiện tốt việc “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, nêu gương trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội… cống hiến cho sự nghiệp phát triển chung của huyện. 

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập