HĐND huyện Mường Khương tổ chức hội nghị giao ban và trao đổi kinh nghiệm HĐND hai cấp huyện, xã lần thứ 3 nhiệm kỳ 2021 – 2026

             Ngày 5/4/2023, tại nhà văn hóa Đa năng xã Nấm Lư. HĐND huyện Mường Khương đã tổ chức hội nghị giao ban và trao đổi kinh nghiệm HĐND hai cấp huyện, xã lần thứ 3 nhiệm kỳ 2021 - 2026. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện. Các đồng chí Trong BTV Huyện ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ huyện. Các đồng chí Đại biểu HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 - 2026.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị

anh tin bai

Đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu khai mạc hội nghị

    Các Đại biểu tham dự hội nghị đã được thông tin tình hình kinh tế - xã hội của xã Nấm Lư năm 2022, Báo cáo kết quả hoạt động của HĐND hai cấp huyện Mường Khương - xã Nấm Lư trong Quý I năm 2023.

          Với chủ đề “Kinh nghiệm, giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Đại biểu HĐND hai cấp huyện, xã nhiệm kỳ 2021 - 2026”. Tại Hội nghị các đại biểu đã tập trung trao đổi, thảo luận những vấn đề cơ bản, trọng tâm. Nhất là những vấn đề như: Chất lượng hoạt động của đại biểu chưa đồng đều.Công tác tập huấn cần chú trọng nội dung khó khăn của các xã, thị trấn đề xuất, công tác phối hợp với UB MTTQ trong giải quyết các ý kiến, kiến nghị cử tri. 

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai 

Các Đại biểu phát biểu thảo luận

anh tin bai 

Đại diện một số ngành liên quan trả lời, giải đáp các ý kiến, kiến nghị của các Đại biểu

          Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các Ban HĐND, HĐND các xã, thị trấn tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng hiệu quả hoạt động của HĐND, các cuộc tiếp xúc cử tri trước và sau Kỳ họp thường lệ; chỉ đạo tốt công tác chuẩn bị nội dung và tổ chức tốt Kỳ họp thường lệ giữa năm, cuối năm và các Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh của HĐND, giữ mối liên hệ chặt chẽ với Tổ Đại biểu và Đại biểu HĐND với UBND và Ban thường tực UBMTTQ cùng cấp. Ngoài ra đối với Thường trực, các Ban, các Tổ đại biểu HĐND huyện, xã cần giám sát tường xuyên việc triển khai thực hiện Nghị quyết HĐND, việc giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri sau giám sát ...

anh tin bai

Đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện kết luận hội nghị

          Thông qua Hội nghị, đánh giá và rút ra bài học kinh nghiệm, để tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND huyện - xã, qua đó tiếp thu những kiến nghị, đề xuất giải pháp nhằm tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của HĐND huyện và xã, thị trấn trong thời gian tới.

Kim Huệ - Cao Chung
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập