Hội nghị tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, Trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã, nhiệm kỳ 2021 – 2026 tại xã Bản Sen
Chiều ngày 14/11/2022 tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện do ông Nguyễn Hoàng Chiến - Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện làm Tổ trưởng đã có buổi tiếp xúc cử tri xã Bản Sen trước kỳ họp thứ 9 HĐND huyện, Trước kỳ họp thứ 6 HĐND xã, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri

          Tại hội nghị tiếp xúc, các đại biểu và cử tri đã được nghe Tổ đại biểu số 1 HĐND huyện thông tin nhanh về tình hình phát triển kinh tế xã hội 10 tháng đầu năm 2022; thông tin trả lời các ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Bản Sen. Và được nghe báo cáo nhanh tình hình kinh tế xã Bản Sen trong 10 tháng đầu năm và thông báo dự kiến chương trình Kỳ họp thứ 6 HĐND xã nhiệm kỳ 2021 -2026.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri xã Bản Sen đã kiến nghị với tổ đại biểu HĐND huyện và xã về các vấn đề liên quan đến: Xây kè, mương thoát, chống lũ thôn Na Phả; mương thoát lũ thôn Phẳng Tao, mở đường nội đồng, có kinh phí hỗ trợ dân khi hiến đất mở đường nội đồng, hỗ trợ người dân tiếp cận các nguồn vốn vay phát triển kinh tế...

 

Các cư tri ý kiến với đại biểu HĐND các cấp

Ông Nguyễn Hoàng Chiến - Uỷ viên BTV Huyện uỷ - Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện phát biểu tại hội nghị tiếp xúc cử tri

Các ý kiến, kiến nghị của cử tri đã được Tổ đại biểu HĐND huyện trả lời thỏa đáng. Riêng đối với kiến nghị ngoài thẩm quyền, các đại biểu đã ghi nhận và sẽ trình HĐND huyện xem xét trong kỳ họp sắp tới.   

Văn Phà (3)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập