Hội nghị Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026
   Sáng ngày 13/6/2024, Tổ Đại biểu số 1 HĐND huyện Mường Khương đã tổ chức Hội nghị Tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND huyện nhiệm kỳ 2021 – 2026 với nhân dân xã Bản Lầu. Tham gia buổi tiếp xúc có đồng chí Nguyễn Hoàng Chiến - Ủy viên BTV Huyện ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện, tổ trưởng tổ đại biểu số 1 HĐND huyện. Cùng các thành viên trong tổ số 1 HĐND huyện.

    Tại hội nghị, Đại diện tổ đại biểu số 1 HĐND huyện đã thông tin đến cử tri  xã tình hình kinh tế xã hội và báo cáo kết quả hoạt động của HĐND  huyện trong 6 tháng đầu năm 2024, thông báo nội dung kỳ họp thường lệ giữa năm 2024 HĐND huyện. Đồng thời báo cáo kết quả tiếp thu, trả lời giải quyết các ý kiến, kiến nghị của cử tri trước và sau kỳ họp thứ 19.

anh tin bai

Quang cảnh hội nghị tiếp xúc cử tri

anh tin bai 

Cử tri xã Bản Lầu đã phản ánh các ý kiến, kiến nghị tới tổ đại biểu  số 1 HĐND huyện

    Trong không khí dân chủ, thẳng thắn và tinh thần làm việc khẩn trương, trách nhiệm, cử tri xã Bản Lầu đã phản ánh các ý kiến, kiến nghị tới tổ đại biểu  số 1 HĐND huyện. Các ý kiến kiếp nghị tập trung vào một số nội dung như: Hỗ trợ vật liệu đổ đường liên gia; đề án 86 về cắm mốc giữa rừng phòng hộ và đất sản xuất; có chính sách hỗ trợ xây mới, mở rộng nhà văn hoá; vấn đề xử lý ô nhiễm rác thải ra môi trường; nâng cấp mương thoát lũ và mở rộng tuyến đường vào thôn Na Nhung; xây thêm các phòng học cho trường cấp 2 xã Bản Lầu; mở đường vào khu sản xuất; vấn đề kinh phí tổ chức văn hoá văn nghệ các thôn và mua trang thiết bị phục vụ nhà văn hoá thôn…

anh tin bai

Lãnh đạo UBND xã Bản Lầu tiếp thu và làm rõ các nội dung cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền.

    Qua nghe các ý kiến, kiến nghị của cử tri, lãnh đạo UBND xã Bản Lầu đã tiếp thu và làm rõ các nội dung mà cử tri kiến nghị thuộc thẩm quyền. Các ý kiến không thuộc thẩm quyền đã được tổng hợp đầy đủ, chuyển đến các cơ quan chuyên môn xem xét giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Văn Phà
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập