Thường trực HĐND huyện tổ chức phiên họp lần thứ 24

 Chiều ngày 4/1/2024 Thường trực HĐND huyện Khóa XVIII đã tổ chức phiên họp lần thứ 24 để thống nhất nội dung chương trình hoạt động, chương trình giám sát năm 2024 của HĐND huyện. Đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp. Dự phiên họp còn có Đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện, các Ban, tổ HĐND huyện.


    anh tin bai

Quang cảnh phiên họp

anh tin bai

Đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện chủ trì phiên họp

    Tại phiên họp, Thường trực HĐND huyện đã thảo luận, xem xét, cho ý kiến các nội dung về: Chương trình giám sát của Thường trực HĐND huyện năm 2024; Kế hoạch triển khai thực hiện chương trình giám sát của HĐND, Thường trực HĐND và các Ban HĐND huyện năm 2024; Kế hoạch thực hiện nhiệm vụ công tác trọng tâm năm 2024 của Thường trực và các Ban, tổ HĐND huyện.

    Thường trực, các Ban  HĐND huyện đã thống nhất chương trình giám sát của Thường trực HĐND, chương trình hoạt động trong năm 2024. Tiếp đó, các Đại biểu đã tập trung thảo luận góp ý các nội dung để việc thực hiện công tác nhiệm vụ trong năm 2024 đạt được những kết quả.

anh tin bai

Đồng chí Thào Thị Lan - Ủy viên BTV huyện ủy – Phó Chủ tịch Thường trực HĐND huyện phát biểu tại phiên họp

    Trên cơ sở các ý kiến tại phiên họp,  đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đề nghị các Ban, tổ HĐND, Văn phòng HĐND, UBND của huyện triển khai nghiêm túc các hoạt động giám sát, công tác trọng tâm trong năm 2024. Tiếp tục tổ chức tốt các hoạt động, nhiệm vụ được phân công.

Kim Huệ
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập