Mường Khương – Giành 11 Huy chương tại Đại hội thể dục, thể thao Tỉnh Lào Cai, lần thứ VII năm 2022 ​
Sau 6 ngày tranh tài sôi nổi, quyết liệt tại Đại hội thể dục thể thao Tỉnh Lào Cai, lần thứ VII năm 2022; đoàn huyện Mường Khương đã vinh dự giành được 11 Huy chương bạc và đồng.  Đây là kết quả đáng ghi nhận, thể hiện sự quyết tâm, nỗ lực của các vận động viên huyện nhà tại Đại hội thể dục, thể thao tỉnh.

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông

Tham gia Đại hội thể dục, thể thao Tỉnh Lào Cai, lần thứ VII năm 2022, huyện Mường Khương có 79 vận động viên tham gia thi đấu ở các môn: Điền kinh trong sân, kéo co, đẩy gậy, bắn nỏ, cầu lông và bóng bàn.

Thi đấu môn kéo co

Môn bóng bàn

Kết thúc Đại hội, huyện Mường Khương giành được 11 Huy chương ở các môn thi đấu, trong đó: 4 Huy chương bạc và 7 Huy chương đồng. Huy chương bạc ở các môn: Điền kinh chạy 1.500m nam. Đẩy gậy nam, đẩy gậy nữ, cầu lông đôi nam, nữ. Huy chương đồng ở các môn: đồng đội nam môn cầu lông; đồng đội nữ môn cầu lông; đồng đội nam chính môn việt dã, đồng đội nữ chính môn việt dã. Điền kinh chạy 800m nữ; bóng chuyền hơi nam; kéo co nam. Các Vận động viên của huyện đã thi đấu với quyết tâm cao trên tinh thần thể thao đoàn kết, trung thực, cao thượng và tiến bộ, đã cống hiến cho khán giả nhiều trận đấu hay, đẹp về phong cách, hấp dẫn về chuyên môn. Đại hội thể dục, thể thao Tỉnh Lào Cai, lần thứ VII năm 2022 là sự kiện thể thao lớn nhằm vận động, khơi dậy tiềm năng thể dục thể thao của đông đảo các tầng lớp nhân dân trong toàn tỉnh; đồng thời cũng là dịp để đánh giá sự phát triển của phong trào thể dục thể thao trong quần chúng nhân dân, lực lượng vũ trang, cán bộ, công nhân, viên chức và công tác giáo dục thể chất trong các nhà trường. Thông qua Đại hội, sẽ tuyển chọn những vận động viên xuất sắc để bổ sung cho đội tuyển các môn thể thao thành tích cao của tỉnh chuẩn bị tham gia thi đấu tại Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc lần thứ 9 năm 2022.

Mỹ Anh (3)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập