Chị em, phụ nữ xã Bản Lầu tích cực tập luyện chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ năm 2024
    Chỉ còn ít ngày nữa là Giải bóng đá nữ Công nhân VCLĐ, hội viên phụ nữ huyện Mường Khương năm 2024 sẽ chính thức tranh tài. Hiện nay cùng với các đội bóng tại các Công đoàn cơ sở. Đội bóng đá nữ xã Bản Lầu  đang tích cực tập luyện chuẩn bị tốt nhất về sức khỏe, kỹ chiến thuật thi đấu hướng tới Giải đấu với mong muốn đạt thành tích tốt nhất.
anh tin bai

Chị em, phụ nữ xã Bản Lầu tích cực tập luyện chuẩn bị cho Giải bóng đá nữ năm 2024

     Tham gia Giải bóng đá nữ huyện Mường Khương năm 2024. Đội bóng đá nữ xã Bản Lầu có tổng số 14 cầu thủ đã được CĐCS xã tuyển chọn từ các ban ngành, đoàn thể, các trường học, chi hội phụ nữ trên địa bàn. Do đặc thù các vận động viên đều là cán bộ, công chức, viên chức. Một số hội viên, phụ nữ làm nông nghiệp, hoặc nghề tự do. Vì vậy thời gian để tham gia tập luyện vào ban ngày là rất khó khăn. Bóng đá là môn thể thao "Vua" đòi hỏi các cầu thủ phải có sức khỏe tốt, kỹ thuật cao, tính cọ xát nhiều vì vậy để chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần và sức khỏe tốt nhất cho Giải đấu. CĐCS xã đã thống nhất cho Đội bóng nữ tham gia tập luyện từ 19h30 tối đến 22h các ngày tại Sân bóng cỏ nhân tạo thôn Na Pao - xã Bản Lầu. Hiện các vận động viên nữ đang rất hào hứng, phấn khởi tập luyện, mong muốn đem đến cho Giải đấu những đường bóng đẹp, những trận bóng nảy lửa, hấp dẫn và kịch tính. 

anh tin bai 

Các cầu thủ được Huấn luyện viên hướng dẫn cách khởi động và những tình huống cơ bản trong quá trình tập luyện và thi đấu môn Bóng đá

    Nếu như Môn bóng đá nhiều năm qua được biết đến và phát triển sâu rộng trong nam giới. Thì một năm trở lại đây, môn này thực sự đã đi vào cuộc sống và trở thành một môn thể thao được chị em phụ nữ xã Bản Lầu chọn để tập luyện hằng ngày.

anh tin bai 

Môn Bóng đá đã được chị em, phụ nữ xã Bản Lầu đưa vào tập luyện hơn một năm qua

    Với thể thức thi đấu bóng đá nữ 7 người. Thời gian và địa điểm tổ chức ngày từ ngày 1 - 3/3/2024. Địa điểm thi đấu tại sân bóng đá nhân tạo Km2, Bến xe khách và Sân vận động huyện Mường Khương.

   Giải bóng đá nữ Công nhân VCLĐ, hội viên phụ nữ huyện Mường Khương năm 2024 đang được Cán bộ, CNVC - LĐ, hội viên phụ nữ và đông đảo khán giả huyện nhà háo hức mong chờ. Bởi đây là giải lần đầu tiên được LĐLĐ, Hội LHPN huyện phối hợp tổ chức. Hứa hẹn một mùa giải với những trận bóng vui vẻ, kịch tính, hấp dẫn. Đây sẽ là là sân chơi bổ ích dành cho các hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện, đồng thời là dịp để hội viên phụ nữ các xã, thị trấn được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó nhằm nâng cao nhận thức, hỗ trợ, chăm lo đời sống tinh thần cho phụ nữ và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Kim Huệ - Văn Phà
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập