Chương trình giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023)
   Chiều, ngày 26/3, tại Trung tâm Văn hóa thể thao – Truyền thông huyện Mường Khương, đã diễn ra chương trình giao lưu thể thao nhân kỷ niệm 77 năm ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2023). Chương trình đã thu hút sự tham gia của các đồng chí công chức, viên chức đang công tác trong ngành thể thao trên địa bàn huyện. Đặc biệt, chương trình có sự tham gia và động viên của Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Mường Khương.

  anh tin bai

Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện phát biểu.

    Trải qua 77 năm phát triển và trưởng thành, ngành Thể dục thể thao đã góp phần quan trọng vào việc nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống của nhân dân, xây dựng lối sống và môi trường văn hóa lành mạnh. Ngành thể thao cũng đóng góp tích cực vào công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước; mở rộng quan hệ hữu nghị và hợp tác quốc tế của đất nước ta.

    Tại chương trình giao lưu thể thao, các VĐV đã thể hiện khả năng và tình yêu thể thao của mình thông qua môn bóng chuyền hơi, thu hút sự chú ý và cổ vũ của đông đảo khán giả.

    Chương trình đã mang lại không khí vui tươi, phấn khởi khích lệ tinh thần và đẩy mạnh phong trào thể thao tại địa phương.

Một Số hình ảnh pha bóng đẹp tại buổi giao lưu:

anh tin bai
anh tin bai
   
anh tin bai
 
anh tin bai

 

Cao Chung
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập