Cụm 3 xã vùng thấp tổ chức thành công Giải Việt dã kết hợp ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024
  Hướng tới kỷ niệm 78 năm Ngày Thể thao Việt Nam 27-3, hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Ngày 1/3/2024, tại Nhà văn hóa xã Bản Sen Cụm 3 xã vùng thấp đã tổ chức thành công Giải Việt dã kết hợp ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

  Tham gia giải có 65 vận động viên của 3 xã Bản Lầu, Bản Xen, Lùng Vai. Các vận động viên tham gia thi đấu ở các nội dung Nam chính 8 km, nam trẻ 6 km, nữ chính 5 km và nữ trẻ 3 km. Với tinh thần nhiệt huyết, cao thượng, trung thực và đoàn kết, các VĐV đã công hiến cho khán giả những chặng đường đua ngoạn mục, những tình huống bứt phá và về đích đầy kịch tính và hấp dẫn, giải đấu đã mang lại một sân chơi lành mạnh, bổ ích và tạo cơ hội giao lưu học hỏi lẫn nhau, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các xã trong khu vực.

anh tin bai
anh tin bai

Các VĐV đã công hiến cho khán giả những chặng đường đua ngoạn mục, những tình huống bứt phá và về đích đầy kịch tính và hấp dẫn

Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các Đội, cá nhân đạt thành tích cao.

anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức đã trao giải cho các Đội, cá nhân đạt thành tích cao.

         Thông qua hoạt động này nhằm đẩy mạnh phong trào thể thao, rèn luyện sức khỏe trong quần chúng nhân dân, thanh thiếu niên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng các ngày lễ lớn, sự kiện quan trọng. Đồng thời, phát hiện, tuyển chọn các vận động viên của khu vực các xã vùng thấp có thành tích tham gia thi đấu giải Việt dã truyền thống huyện Mường Khương trong thời gian tới.

Kim Huệ - Văn Phà
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập