Cụm Trung tâm: Tổ chức thành công giải việt dã năm 2024 và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”
 Sáng ngày 29/2 tại Bến xe Trung tâm huyện. Cụm Trung tâm gồm Thị trấn Mường Khương và các xã Thanh Bình, Nậm Chảy, Nấm Lư, Tung Chung Phố đã tổ chức thành công giải việt dã năm 2024 và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân
anh tin bai

Toàn cảnh lễ khai mạc  giải việt dã khu vực cụm trung tâm năm 2024 và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”

anh tin bai

Ban tổ chức Trao cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia giải

    Năm nay là năm đầu tiên cụm trung tâm tổ chức giải việt dã với sự tham dự giải 96 VĐV đến từ các đơn vị nằm trên địa bàn Thị trấn và các xã khu vực.          Mặc dù chỉ diễn ra trong 1/2 ngày, nhưng giải Việt dã cụm Trung tâm đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các vận động viên, giới chuyên môn và đông đảo khán giả địa phương. Ngay sau Lễ phát động, các đại biểu cùng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, lực lượng vũ trang trên địa bàn đã tích cực tham gia hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” với chiều dài 1 km.

anh tin bai

Các đại biểu cùng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, lực lượng vũ trang trên địa bàn tham gia hưởng ứng "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” với chiều dài 1 km

    Sau khi kết thúc cự ly chạy Olimpic các vận động viên đã bước vào những đường chạy hồi hộp và hấp dẫn nhất. Các VĐV tham dự giải đã tranh tài ở 4 nội dung đó là Nam chính 8 km, nam trẻ 6 km, nữ chính 5 km và nữ trẻ 3 km.

 anh tin bai

 
anh tin bai

Các vận động viên đã bước vào những đường chạy với 4 cự ly

    Theo đánh giá của ban tổ chức giải, các Đoàn VĐV tham gia giải với khí thế, quyết tâm cao đã nỗ lực hết mình, quyết giành thành tích tốt khi tham gia giải. Bên cạnh đó với điều kiện thời tiết ủng hộ, mặt đường không trơn đã tạo điệu kiện thuận lợi cho các VĐV tăng tốc và về đích giành được thành tích tại giải năm nay.

anh tin bai 

Các vận động viên về đích tại các cự ly

    Giải việt dã Cụm trung tâm và ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước” gắn với phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư”; góp phần xây dựng Ngày chạy Olympic trở thành một hoạt động truyền thống hằng năm, từng bước xây dựng thói quen thường xuyên luyện tập thể dục thể thao, nâng cao thể chất cho mọi người dân.

    Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao nhất, nhì, ba cho các VĐV có thành tích xuất sắc và trao giải đồng đội cho các Đội có thành tích xuất sắc. Sau giải Ban tổ chức cụm trung tâm sẽ tuyển chọn đoàn VĐV tập huấn, bồi dưỡng và thi đấu tại Giải Việt dã truyền thống huyện năm 2024 tới đây. 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nội dung Nam chính cự ly 8km

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nội dung Nữ chính cự ly 6km

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nội dung Nữ trẻ cự ly 3km

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập