Đội bóng Khối CĐCS Huyện ủy trước thềm giải bóng đá nữ huyện Mường Khương năm 2024
 Để chuẩn bị cho giải bóng đá nữ huyện Mường Khương năm 2024, những ngày qua, các huấn luyện viên, cầu thủ của Đội bóng Khối CĐCS Huyện ủy đã có sự chuẩn bị, tập luyện nghiêm túc để hướng tới mục tiêu đạt thành tích tốt cho mùa giải lần đầu tiên được tổ chức tại huyện nhà.

   anh tin bai

Đội bóng Khối CĐCS Huyện ủy trước thềm giải bóng đá nữ huyện Mường Khương năm 2024

    Đội bóng đá các CĐCS khối Huyện ủy được ghép bởi các cơ quan là: Huyện ủy, Văn phòng HĐND-UBND, Cơ quan đoàn thể, Tư pháp Thanh tra huyện; Phòng GD&ĐT, Văn hóa Thể thao - Truyền thông, Trung tâm GDNN & GDTX, Phòng LĐ - TBXH, Toà án Thi hành án, Viện Kiểm sát nhân dân, Phòng Tài chính Kế hoạch, Ban quản lý Dự án xây dựng, Phòng Công thương - Tài nguyên môi trường, Phòng NN&PTNT, Trung tâm dịch vụ nông nghiệp với 14 cầu thủ tham gia đội bóng. Bóng đá là môn thể thao "Vua" đòi hỏi sức khỏe tốt, kỹ thuật thi đấu cao, nhưng lại có sức hút đến kỳ lạ. Bên cạnh một số chị em đã tham gia các môn thể thao như Cầu lông, bóng bàn, bóng chuyền hơi... thì còn có nhiều cầu thủ thậm chí còn chưa tham gia môn thể thao nào cũng đã mạnh dạn đăng ký và tham gia tập luyện cùng chị em.

anh tin bai
   
anh tin bai

Huấn luyện viên hướng dẫn các cầu thủ cách khởi động và một số kỹ thuật khi tham gia thi đấu môn bóng đá 

    Được sự quan tâm của các CĐCS, chị em, phụ nữ đội bóng CĐCS khối Huyện ủy đã được tạo điều kiện tham gia tập luyện tại sân cỏ nhân tạo Bến xe khách huyện từ19h đến 20h30 trong những ngày qua. Tại đây các cầu được được huấn luyện viên hướng dẫn cách khởi động, kỹ thuật và cách thức thi đấu bộ môn bóng đá. Bên cạnh đó cứ mỗi buổi tập của các cầu thủ Ban chấp hành các CĐCS cũng thường xuyên đến động viên, cổ vũ tinh thần cho chị em, phụ nữ.

    Trong những ngày này dù thời tiết chuyển lạnh, nhưng trang phục của các cầu thủ đã ướt đẫm mồ hôi sau vài phút luyện tập, tất cả đều thể hiện rõ tinh thần nhiệt huyết vì kết quả chung của toàn đội. Ngày khai mạc giải bóng đá phong trào nữ huyện Mường Khương đã cận kề, phía trước đội bóng là những trận bóng đầy khó khăn, quyết liệt, nhưng với tinh thần nhiệt huyết và khí thế quyết tâm cao, chị em, phụ nữ đội bóng Khối CĐCS Huyện ủy sẽ thi đấu hết mình, cống hiến cho người hâm mộ những pha bóng đẹp, nỗ lực giành kết quả cao tại giải đấu.

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập