Đội xã Bản Lầu vô địch Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III
  Sau rất nhiều nỗ lực, 2 đội bóng xã Bản Lầu và Khối Văn hóa - Xã hội đã xuất sắc vượt qua 20 đội bóng còn lại của giải để có mặt trong trận chung kết Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III, năm 2024.
anh tin bai

2 đội bóng được đánh giá ngang tài, ngang sức

anh tin bai

Nhiều pha tấn công đẹp mắt

    Sau khi trọng tài nổi còi khai cuộc, cả 2 đội bóng xã Bản Lầu và Khối Văn hóa - Xã hội nhập cuộc với 1 quyết tâm cao. Cả 2 đội đều sở hữu các cầu thủ chất lượng chuyên môn và nền thể lực tốt, nhiều gương mặt trẻ tài năng, thi đấu nhiệt tình. Cả 2 đội đã có những trận đấu ở vòng bảng và các vòng tứ kết, bán kết với nhiều bàn thắng đẹp mắt từ các pha bóng như: sút xa, đánh đầu, tình huống cố định, phối hợp nhóm… nên được đánh giá là ngang tài ngang sức. 

    Trong hiệp 1 của trận đấu, là đội chơi áp đảo với thế trận tấn công rất chủ động, đội bóng Khối Văn hóa – Xã hội đã tạo ra các pha phối hợp với tốc độ cao. Điều này buộc đội xã Bản Lầu kiên trì với lối chơi phòng thủ phản công. Chiến thuật này đã thực sự mang lại hiệu quả khi 1 lần nữa cầu thủ mang áo số 06 - Văn Phong của đội Bản Lầu khiến thủ môn Mạnh Thái đội Văn hóa – Xã hội phải vào lưới nhặt bóng. Bị đối thủ dẫn trước, đội bóng Khối Văn hóa – Xã hội cũng liên tiếp có những cuộc tấn công về phía khung thành của đội bạn. Tuy nhiên trong suốt những phút thi đấu còn lại của hiệp 1, mặc dù các cầu thủ đã kiến tạo được nhiều pha bóng nguy hiểm, cơ hội ghi bàn tưởng chừng như chắc chắn nhưng lưới của đội Bản Lầu luôn từ chối bàn thắng của đội bóng Khối Văn hóa – Xã hội.

anh tin bai

2 đội phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu

    Bước vào hiệp thi đấu thứ 2, với sự quyết tâm, cầu thủ của cả 2 đội đã đẩy nhịp độ trận đấu lên cao và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm. Từ pha chuyền bóng phối hợp nhịp nhàng của đồng đội, cầu thủ Tuấn Linh đội Khối Văn hóa – Xã hội không khiến người hâm mộ nuối tiếc khi có pha ghi bàn đẹp mắt vào lưới đội bạn, đưa trận đấu trở về thế cân bằng.

    Thế trận giằng co trong những phút còn lại của trận đấu nhưng không bên nào ghi được bàn thắng. Tỷ số 1-1 sau thời gian thi đấu chính thức buộc hai đội phải phân thắng bại bằng loạt sút luân lưu để phân thắng bại. Kết quả, đội bóng xã Bản Lầu đã giành chiến thắng với tỷ số 4-3, đưa đội bóng này lên ngôi vô địch giải năm nay.

anh tin bai

Ban tổ chức trao Huy chương cho các cầu thủ đội Bản Lầu

      Trận chung kết giữa 2 đội bóng xã Bản Lầu và Khối Văn hóa - Xã hội đã chính thức khép lại Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III, năm 2024. Trận thi đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả bởi tinh thần thể thao cao thượng, hết mình vì màu cờ sắc áo của các cầu thủ.
Hán Hiền - Cao Chung
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập