Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương năm 2024 đã tìm được 8 ứng cử viên sáng giá vào thi đấu vòng Tứ kết
 Sau 3 ngày thi đấu từ ngày 15 – 17/3 tranh tài tại vòng bảng. Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ 3 năm 2024 đã tìm được 8 ứng cử viên sáng giá vào thi đấu vòng Tứ kết đó là Đội bóng của Khối Văn hoá – xã hội, Công an huyện, Thị trấn Mường Khương, Pha Long, Khối kinh tế, xã Bản Lầu, Lùng Vai và đội Trường PTDTNT, THCS, THPT huyện.

  anh tin bai

Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương năm 2024 đã tìm được 8 ứng cử viên sáng giá vào thi đấu vòng Tứ kết

    Trong 3 ngày diễn ra giải thời tiết thuận lợi, nắng nhẹ, mặt sân khô giáo, các cầu thủ thi đấu nhiệt tình, hăng say và thu hút đông đảo tới xem và cổ vũ. Trong ngày thi đấu thứ 3 với những đội bóng sau các trận tranh tài quyết liệt từ vòng bảng đã giành lợi thế nhất bảng là Đội bóng của Khối Văn hoá – xã hội, Công an huyện, Thị trấn Mường Khương, xã Pha Long. Còn lại các cặp phải thi đấu vòng 1/16 để chọn 4 đội vào thi đấu vòng Tứ kết đó là Cặp Khối kinh tế gặp đội xã La Pan Tẩn. Hai đội sau 50 phút đá chính với tỷ số hoà đã phải phân thắng bại bằng đá luân lưu 11m với kết quả kết quả chung cuộc Đội bóng Khối kinh tế đã giành phần thắng với tỷ số 6-5. Còn lại các cặp thi đấu như Đội xã Bản Lầu gặp xã Tả Ngài Chồ thắng với tỷ số 3-0, cặp xã Lùng Vai gặp Trường THPT số I có tỷ số 3-2, cặp Trường PTDTNT thắng đội Cao Sơn với tỷ số 6-4. Như vậy sau 3 ngày thi đấu sôi nổi Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ 3 năm 2024 đã tìm được 8 ứng cử viên sáng giá vào thi đấu vòng Tứ kết.  

anh tin bai
    
anh tin bai 

Những hình ảnh tranh chấp bóng của các Đội tại vòng bảng

   Bên cạnh những niềm vui của các cầu thủ đã chiến thắng vòng bảng để lọt vào thi đấu vòng trong. Thì cũng có nhiều đội bóng đã phải chia tay với giải với những nỗi buồn, tiếc nuối. Tuy nhiên các anh đã cố gắng thi đấu hết mình cho Đội bóng của địa phương, cống hiến cho khán giả những trận bóng nảy lửa, hấp dẫn, góp phần vào thành công chung của giải năm nay.

anh tin bai 

Giải thu hút đông đảo khán giả huyện nhà đến xem và cổ vũ

   Có thể nói trong những ngày diễn ra giải Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ 3 năm 2024 đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc, không khí tranh tài sôi nổi, hấp dẫn, các khán đài vô cùng nóng, phấn khởi bởi tiếng hô hào, cổ vũ của khán giả địa phương. Theo lịch thi đấu vòng tứ kết, Bán kết và Chung kết sẽ được diễn ra từ chiều ngày 23 – 24/3.

anh tin bai

Lịch thi đấu vòng Tứ kết, Bán kết và Chung kết Giải bóng đá thanh niên huyện năm 2024

Kim Huệ - Văn Phà
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập