Giao lưu bóng đá giữa Công đoàn xã Tả Gia Khâu và Thủy điện Si Ma Cai
  Nhằm tăng cường sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị và đẩy mạnh phong trào thể dục, thể thao trong cán bộ, công chức, viên chức. Chiều ngày 16/2/2023, tại sân cỏ nhân tạo Km 2 Thị trấn Mường Khương đã diễn ra trận giao lưu bóng đá nam giữa 02 Công đoàn xã Tả Gia Khâu và Công đoàn Thủy điện Si Ma Cai. Đây là hoạt động nhằm gắn kết giữa hai đơn vị đồng thời là hoạt động ý nghĩa hướng tới kỉ niệm chào mừng các ngày lễ lớn trong năm. Đến dự và tham gia trận giao hữu có đại diện ban lãnh đạo của hai đơn vị và sự góp mặt của các thành viên đội bóng. Tuy đây là trận giao hữu, nhưng cả hai đội đã phát huy tinh thần cống hiến, sôi nổi, đóng góp nhiều pha bóng đẹp. Trận bóng diễn ra hấp dẫn và không kém phần kịch tính.
   
anh tin bai
anh tin bai

Tặng hoa chúc mừng các đội tham gia giao lưu

    Trận bóng giao hữu là cơ hội cả để cán bộ, nhân viên của 2 đơn vị hiểu nhau hơn và gắn chặt tình đoàn kết. Hơn hết, với 60 phút trên sân cỏ đã giúp các thành viên có được những phút giây thư giãn, thoải mái tinh thần, sau những giờ làm việc căng thẳng. Ngay sau khi kết thúc trận giao hữu bóng đá, hai đơn vị cũng đã tổ chức giao lưu cầu lông với nội dung đôi nam và đơn nam.
anh tin bai 
anh tin bai

Hấp dẫn trận giao lưu bóng đá, cầu lông giữa các Công đoàn viên của hai Công đoàn

    Trong những năm qua phát huy tinh thần thể dục, thể thao, Công đoàn xã Tả Gia Khâu và Thủy điện Si Ma Cai vẫn thường xuyên tham gia các trận giao hữu bóng đá với các đội bạn. Mong rằng trong thời gian tới, lãnh đạo các đơn vị tiếp tục có nhiều chương trình bổ ích nhằm góp phần thúc đẩy phong trào rèn luyện thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Buổi giao lưu bóng đá giữa hai công đoàn đã diễn ra trong không khí vui vẻ và thành công tốt đẹp, cán bộ, đoàn viên các công đoàn được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và thắt chặt hơn tình đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị.
Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập