Hấp dẫn Giải bóng đá nữ huyện Mường Khương lần thứ nhất năm 2024
 Giải bóng đá nữ huyện Mường Khương lần thứ nhất năm 2024 được tổ chức từ ngày 1 - 3/3 đã thành công tốt đẹp. Để lại những cung bậc cảm xúc khác nhau, ấn tượng đẹp trong lòng khán giả tới xem và cổ vũ. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa và bổ ích của LĐLĐ huyện Mường Khương phối hợp cùng Hội LHPN huyện dành cho các cán bộ, CNVC - LĐ, hội viên, phụ nữ. Góp phần xây dựng tiêu chí người phụ nữ thời đại mới “Có sức khỏe, có tri thức, năng động sáng tạo”.    

  anh tin bai

Giải Bóng đá nữ quy tụ 18 đội bóng đến từ 15 xã, 1 thị trấn, đội bóng khối liên cơ quan và đội bóng Khối THPT huyện

anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các Đội bóng tham giải

anh tin bai

Đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại giải

    Theo thể thức thi đấu, Giải Bóng đá nữ năm nay, áp dụng thi đấu bóng đá 7 người, các đội đấu loại trực tiếp ở vòng bảng, chọn 8 đội thắng vào thi đấu Tứ kết, Bán kết và chung kết để chọn đội nhất, nhì. Theo ghi nhận tại Giải Bóng đá nữ năm nay các đội về tham dự giải đều chuẩn bị chu đáo từ trang phục cho đến kỹ, chiến thuật.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các đội bóng chụp ảnh lưu niệm

    Một điểm hấp dẫn nhất của giải bóng đá nữ năm nay đó là mặc dù thời tiết không ủng hộ, có mưa phùn, rét, sân trơn, nhiệt độ vào mỗi buổi tối khoảng 6-7 độ C. Nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc Áo các cầu thủ nữ đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp, những trận đấu vui vẻ và đoàn kết. Trong đó kịch tính, hấp dẫn là những gì đã diễn ra tại giải năm nay, là lần đầu tiên được tổ chức nhưng đã có đông khán giải đến xem và cổ vũ cho các đội bóng đá nữ. (Chùm ảnh dưới)  

anh tin bai
 
anh tin bai
 
anh tin bai       

    Bà Trần Thị Ngọc Hiếu - Chủ tịch LĐLĐ huyện, Phó Ban tổ chức Giải bóng đá nữ huyện Mường Khương lần thứ nhất năm 2024 cho biết: Giải Bóng đá nữ quy tụ 18 đội bóng đến từ 15 xã, 1 thị trấn, đội bóng khối liên cơ quan và đội bóng Khối THPT huyện. Đây là Giải Bóng đầu tiên dành cho phụ nữ được tổ chức trên địa bàn huyện, do vậy đã thu hút được đông đảo cán bộ, CNVC - LĐ, hội viên phụ nữ của các CĐCS tham gia.      

     Bóng đá là môn thể thao "Vua" đòi hỏi các cầu thủ phải sức khỏe tốt, kỹ thuật cao, tính cọ xát nhiều vì vậy hầu hết các Đội bóng nữtham gia giải năm này đều có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về tinh thần và sức khỏe. Do đó trong suốt các ngày diễn ra giải đã được đảm bảo an ninh, an toàn cho công tác tổ chức cũng như lịch thi đấu cho các cầu thủ. 

anh tin bai

Trao giải cho các Đội bóng đạt thành tích cao tại giải đợt này

    Giải Bóng đá nữ huyện Mường Khương lần thứ nhất năm 2024đã kết thúc những để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Đây là sân chơi bổ ích dành cho các cán bộ, hội viên phụ nữ trên địa bàn huyện, đồng thời đây là dịp để hội viên phụ nữ các xã, thị trấn được giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm, qua đó nhằm nâng cao nhận thức, hỗ trợ, chăn lo đời sống tinh thần cho phụ nữ và hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

 

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập