Hấp dẫn ngày thi đấu thứ 2 Hội khỏe Phù đổng huyện Mường Khương lần thứ IX
   Ngày thi đấu thứ 2 của Hội khỏe Phù Đổng huyện Mường Khương lần thứ IX diễn ra sôi nổi, hấp dẫn với nhiều nội dung bước vào thi đấu chung kết. Qua đó, xác định được những vận động viên xuất sắc đoạt giải nhất, nhì, ba.
anh tin bai

Hội khoẻ Phù đổng huyện thu hút đông khán giả đến xem, cổ vũ    

       Trong ngày 5/11, ngày thi đấu thứ 2 Hội khỏe Phù Đổng huyện Mường Khương lần thứ IX năm 2023 đã diễn ra sôi nổi với những cuộc tranh tài hấp dẫn của các vận động viên thi đấu các môn: Điền kinh, cầu lông, đẩy gậy, bóng đá và cờ vua nhanh.

anh tin bai

Thi đấu môn đẩy gậy

anh tin bai

Niềm vui chiến thắng

       Đối với môn Điền kinh các vận động viên tiếp tục tham gia thi đấu chung kết nội dung chạy 60m, 100m, 200m, 400m nam, nữ, chạy 800m nữ, 1.500m nam, tiếp sức nữ, nam, hỗn hợp. Để bước vào trận thi đấu cuối cùng đạt kết quả cao nhất, nhiều vận động viên đã nỗ lực tập luyện dưới sự hướng dẫn tận tình của các thầy cô giáo.

anh tin bai

Pha bóng hấp dẫn

      Môn đẩy gậy là môn thể thao truyền thống, thu hút khá đông vận động viên tham gia ở các hạng cân khác nhau. Đây là ngày thi đấu đầu tiên của bộ môn này tại Hội khỏe Phù đổng năm nay. Với tính chất thi đấu luôn là đối kháng, loại trực tiếp, đòi hỏi các vận động viên phải tập trung cao độ, bất cứ sơ suất nhỏ nào cũng có thể dẫn đến thua cuộc. Nên các vận động viên đã chuẩn bị kỹ về mặt tâm lý, kỹ thuật, kinh nghiệm thi đấu, tính kiên trì, khả năng chịu đựng tốt, sự dẻo dai… Nhờ sự hấp dẫn riêng nên đẩy gậy luôn thu hút đông sự quan tâm, cổ vũ của các cổ động viên huyện nhà.

anh tin bai
anh tin bai

Khoảnh khắc chiến thắng

    Không chỉ với môn Điền kinh, đẩy gậy các nội dung thi đấu còn lại trong ngày 5/11 cũng nhận được sự đón xem và cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên. Nhiều vận động viên đã bộc lộ được năng khiếu của bản thân khi xuất sắc giành lại từng điểm số cho đội thi của mình và đem thành tích tốt nhất về cho toàn đoàn.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải cho các vận động viên đạt thành tích xuất sắc

    Kết thúc ngày thi đấu thứ 2, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên có thành tích xuất sắc nhất ở các nội dung: Cờ vua tiêu chuẩn, cờ vua nhanh; đá cầu; cầu lông; một số nội dung môn điền kinh và  môn đẩy gậy.

    Theo lịch thi đấu, ngày 6/11 các môn: Bóng đá, đẩy gậy… sẽ diễn ra các trận đấu ở vòng tiếp theo. Hứa hẹn sẽ mang tới cho khán giả những màn tranh tài đầy kịch tính nhưng cũng vô cùng hấp dẫn.

Hán Hiền - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập