Hội LHPN Thị trấn Mường Khương tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi lần thứ ba năm 2022
 Trong hai ngày 8-9/10 Hội LHPN Thị trấn Mường Khương đã tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi lần thứ ba năm 2022. Đây là Giải được tổ chức hết sức có ý nghĩa hướng tới kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam.

    

Quang cảnh buổi khai mạc Giải bóng chuyền hơi Hội LHPN Thị trấn Mường Khương lần thứ 3 năm 2022 

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các Đội bóng tham gia giải

    Tham gia giải có 24 đội bóng với gần 250 vận động viên là hội viên phụ nữ đến từ 09 chi hội trên địa bàn thị trấn thi đấu theo 2 nhóm tuổi: nhóm 1 từ 45 tuổi trở lên, nhóm 2 từ 45 tuổi đổ xuống với các nội dung Đội bóng chuyền hơi nữ, và nam nữ phối hợp. Các đội tham gia được chia làm các bảng thi đấu vòng tròn 1 lượt.  Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20/10/1930 - 20/10/2022), tạo sân chơi bổ ích cho hội viên phụ nữ, tạo điều kiện cho các hội viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, tạo động lực thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục thể thao nâng cao sức khỏe hội viên phụ nữ thị trấn Mường Khương, từ đó tích cực tuyên truyền, vận động người dân tham gia luyện tập, đẩy mạnh phong trào thể thao quần chúng, thúc đẩy mạnh mẽ cuộc vận động: “Toàn dân rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại”.  

    Có thể nói sau 2 ngày thi đấu tranh tài đầy căng thẳng, quyết liệt các cầu thủ đã thi đấu hết sức nhiệt tình, vô cùng đoàn kết, đem đến cho khán giả thị trấn bầu không khí vui vẻ, sôi nổi, nhiều trận bóng tranh giành từng điểm một gây cấn, hồi hộp tạo nên những thành công cho giải bóng chuyền hơi thị trấn lần thứ 3 năm 2022. Rút kinh nghiệm từ những giải trước Ban tổ chức đã thực hiện thực hiện tốt công tác tuyên truyền, vận động các Chi hội phụ nữ tham gia, trong đó nhiều Chi hội vùng khó khăn đã thành lập đội bóng tham gia như Chi hội phụ nữ Tổ dân phố Na Khui, thôn Sả Hồ... cũng đã cống hiến cho khán giả những trận bóng mãn nhãn. Đặc biệt nhiều Tổ dân phố đã thành lập nhiều đội bóng thu hút nhiều vận động viên tham gia như Tổ dân phố Mã Tuyển, Phố Cũ, Xóm Mới, Xóm Chợ ... và giành được những thành tích rất đáng khích lệ. Giải năm nay theo Ban tổ chức đánh giá có số lượng vận động viên tham gia đông hơn, chất lượng chuyên môn cao, nhiều trận bóng thi đấu chuyên nghiệp, giành giật từng điểm một, tạo nên tính quyết liệt, gay cấn cho giải. Trong đó hưng phấn và hồi hộp nhất là nội dung đội bóng chuyền nữ và nam nữ trẻ phối hợp. Do đó ngay từ những trận bóng đầu tiên các đội đã rất quyết tâm, vào cuộc quyết liệt nhằm tiến tới những trận bóng có kết quả tốt.

         */ Một số hình ảnh đẹp tại các trận đấu:  

 

 

    Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải ở nội dung Đội bóng chuyền nữ nhóm tuổi trên 45 tuổi trở lên cho Đội tổ dân phố Mã Tuyển, giải nhì cho Đội Xóm Mới, giải ba cho đội Xóm Chợ và trao giải khuyến khích cho đội Phố Cũ. Ở nội dung Đội bóng chuyền nữ nhóm tuổi 45 tuổi đỗ xuống, trao giải nhất cho Tổ dân phố Xóm Mới, nhì cho đội Xóm Chợ, ba cho đội Mã Tuyển và trao Giải khuyến khích cho Đội Tùng Lâu. Nội dung Nam nữ phối hợp trao giải nhất cho đội Tổ dân phố Mã Tuyển, nhì cho đội Sảng Chải, ba cho đội Phố Cũ và trao giải khuyến khích cho đội Xóm Chợ. Bên cạnh đó Ban tổ chức còn trao một số giải phụ như hoa khôi của giải, vận động viên nam, nữ xuất sắc nhất, vận động viên nhiều tuổi nhất, Đội bóng xây dựng phong trào thể thao ở cơ sở, các cặp vợ chồng thể thao ...

  

Trao giải cho VĐV cao tuổi nhất tham gia giải 

Trao quà cho Tổ trọng tài thực hiện tốt nhiệm vụ được giao

 

Ban tổ chức trao giải cho các Đội bóng giành thành tích cao tại nội dung Đội BCH nữ nhóm tuổi 45 trở lên

 

 Ban tổ chức trao giải cho các Đội bóng giành thành tích cao tại nội dung Đội BCH nữ nhóm tuổi 45 đổ xuống

 

  

Ban tổ chức trao giải cho các Đội bóng giành thành tích cao tại nội dung Đội BCH nam - nữ phối hợp

Kim Huệ - Hán Hiến - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện (12)
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập