Họp Ban tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng huyện Mường Khương năm 2024
  UBND huyện Mường Khương vừa tổ chức cuộc họp Ban tổ chức Giải bóng đá Nhi đồng huyện năm 2024.

  anh tin bai

Quang cảnh cuộc họp

    Giải bóng đá Nhi đồng huyện Mường Khương được tổ chức từ nhiều năm qua, nhận được sự quan tâm của các cấp, ngành và người hâm mộ. Đây là sự kiện thể thao ý nghĩa dành cho lứa tuổi nhi đồng, từ giải đấu này nhiều tài năng bóng đá trẻ từ các xã, thị trấn đã được phát hiện, đào tạo và có nhiều cống hiến cho nền bóng đá địa phương.

    Giải bóng đá nhi đồng năm 2024 được tổ chức 25-28/7. Để chuẩn bị cho giải đấu năm nay được thành công, Ban tổ chức đã có văn bản chỉ đạo các cấp, địa phương chuẩn bị các điều kiện tổ chức tốt giải đấu. Trung tâm Văn hoá, Thể thao – Truyền thông huyện đã chủ động xây dựng kế hoạch, rà soát, bổ sung các điều kiện về cơ sở vật chất… để giải đấu diễn ra thành công.

    Tại cuộc họp, Ban tổ chức đã triển khai nhiệm vụ đến các thành viên. Các đại biểu thảo luận, đưa ra nhiều ý kiến thiết thực, cụ thể… nhằm tổ chức giải đấu hướng tới mục tiêu hoạt động ý nghĩa tạo sân chơi rèn luyện sức khỏe, góp phần chắp cánh ước mơ, khơi gợi niềm đam mê đá bóng của các em nhỏ trên địa bàn toàn huyện.

Kim Huệ
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập