Huyện đoàn Mường Khương đạt giải 3 Giải bóng đá cán bộ đoàn tỉnh Lào Cai
Sau 2 ngày tranh tài sôi nổi, Giải bóng đá cán bộ đoàn tỉnh Lào Cai đã bế mạc và trao giải vào ngày 21/4 tại thị trấn Khánh Yên, Huyện Văn Bàn.
anh tin bai
anh tin bai

Giải quy tụ các cán bộ đoàn đam mê bóng đá.

Giải bóng đá cán bộ đoàn tỉnh Lào Cai được khởi tranh từ sáng 20/4 với sự tham gia của 135 cầu thủ đến từ 9 huyện đoàn, thị đoàn và thành đoàn. Trong đó đoàn huyện Mường Khương tham gia với 14 vận động viên. Tham gia thi đấu, các đội được chia thành 2 bảng với hình thức 7 người, thi đấu vòng tròn trong bảng để chọn ra 2 đội xuất sắc nhất vào vòng trong. Với tinh thần thanh niên, ở các trận thi đấu các cầu thủ đã quyết liệt ngay sau khi tiếng còi khai cuộc vang lên. Ngày thi đấu thứ 2, cầu thủ của các đội hào hứng bước vào đấu để xác định vị trí ba, tư và nhất, nhì. Càng bước vào vòng trong, cầu thủ các đội chơi càng hay.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các đội tham dự giải

Sau 2 ngày thi đấu sôi nổi, với 12 trận đấu, Giải bóng đá cán bộ đoàn tỉnh Lào Cai đã thành công tốt đẹp với thứ hạng được trao cho các đội. Trong đó, giải Nhất được trao cho đội bóng Huyện đoàn Bắc Hà; giải Nhì đội Huyện đoàn Bát Xát; đội Huyện đoàn Văn Bàn và đội Huyện đoàn Mường Khương đồng giải Ba.

anh tin bai

Ban Tổ chức trao giải Ba cho đội bóng Huyện đoàn Mường Khương

Giải là hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2024), 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 – 7/5/2024); góp phần thúc đẩy phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và bộ môn bóng đá nói riêng, nhằm nâng cao sức khỏe của cán bộ đoàn cũng như đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh nói chung và huyện Mường Khương nói riêng.

Cao Chung
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập