Khai mạc giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương năm 2023
  Ngày 14/7, huyện Mường Khương đã tổ chức Khai mạc giải Bóng đá Nhi đồng năm 2023. Dự Lễ khai mạc có lãnh đạo các phòng, ban, ngành của huyện; đại diện lãnh đạo Đảng ủy, chính quyền thị trấn; các đồng chí trưởng đoàn, huấn luyện viên và các vận động viên các xã, thị trấn tham gia giải.

   anh tin bai

Khai mạc giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương năm 2023

anh tin bai

Ông Nguyễn Đạt Cường - Giám đốc Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện phát biểu khai mạc giải

    Tham gia giải đấu năm nay có trên 50 vận động viên, đến từ 8 đội bóng đá nhi đồng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Các đội bóng sẽ thi đấu theo thể thức đá vòng bảng, chọn ra 4 đội có thành tích cao thi đấu bán kết, các đội thắng ở các trận bán kết sẽ thi đấu trận chung kết để chọn ra đội vô địch.

anh tin bai

Vận động viên tuyên thệ 

    Tại lễ khai mạc, Ban tổ chức giải đã trao cờ lưu niệm, động viên tinh thần các VĐV nhí, thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy, chính quyền đến phong trào TDTT nói chung, bóng đá nhi đồng nói riêng. Qua đó nhằm tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, lý thú giúp các em thiếu nhi có cơ hội giao lưu, học hỏi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường thể lực góp phần để ngày hè của các em thiếu nhi thêm vui tươi và bổ ích. Đồng thời thông qua giải sẽ lựa chọn được những nhân tố điển hình trong phong trào để có hướng rèn luyện, phát triển đóng góp cho thành tích thể thao của huyện ngày càng đi lên trong những năm tiếp theo.

anh tin bai

Các nhà tài trợ trao tặng tiền ủng hộ cho giải đấu

anh tin bai

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia giải

    Ngay sau Lễ khai mạc, các đội bóng đá bước vào những trận thi đấu vòng loại. Giải sẽ diễn ra từ ngày 14/7 đến 16/7. Những diễn biến tiếp theo của Giải sẽ được chúng tôi phản ánh đến quý vị và các bạn trong các chương trình thời sự sau.

anh tin bai
 
anh tin bai
 
 anh tin bai

Những diễn biến các trận từ vòng loại

 

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập