Khai mạc giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III năm 2024

  Sáng ngày 15/3, tại sân vận động trung tâm huyện. Huyện Mường Khương đã tổ chức lễ khai mạc “Giải bóng đá thanh niên huyện lần thứ III năm 2024” gắn với Chào mừng kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2024) và Đại hội Hội LHTN Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029. Dự khai mạc có đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải; đại diện các ban, ngành đoàn thể huyện, cấp ủy, chính quyền các xã.

 

   anh tin bai

Giải thu hút 22 Đội bóng của 15 xã, 1 Thị trấn, Khối kinh tế, khối văn hóa xã hội, Công an huyện, VNPT, Trường THPT số I và Trường PTDTNT, THCS và THPT huyện

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc 

anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức trao cờ và chụp ảnh lưu niệm cùng các Đội bóng tham gia giải

    Tham dự giải năm 2024 có 22 Đội bóng của 15 xã, 1 Thị trấn, Khối kinh tế, khối văn hóa xã hội, Công an huyện, VNPT, Trường THPT số I và Trường PTDTNT, THCS và THPT huyện đội bóng đến từ các xã, thị trấn, cơ quan, đơn vị trên địa bàn huyện. Giải đấu diễn ra từ ngày 15 đến ngày 24/3/2023, nhằm hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ Vĩ đại” và phong trào “Khỏe để nâng cao thể lực và học tập tốt”, nâng cao giáo dục thể chất cho cán bộ, Đoàn viên thanh niên trong toàn huyện, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho lứa tuổi trẻ.  

anh tin bai
  
anh tin bai 

Các Đội bóng bước vào tranh tài những trận bóng vòng bảng đầu tiên của giải

    Giải đấu được tổ chức đã nhận được sự đồng hành của các nhà tài trợ và thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên thanh niên tham gia và nhân dân đến xem cổ vũ, động viên.

Kim Huệ - Văn Phà
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập