Mường Khương: Sẵn sàng cho Giải bóng chuyền hơi CNVC - LĐ năm 2023
 Chỉ còn ít ngày nữa là Giải bóng chuyền hơi CNVC - LĐ năm 2023 của huyện Mường Khương sẽ chính thức được diễn ra. Thời điểm này các CĐCS, các vận động viên đã bước vào giai đoạn nước rút, chuẩn bị kỹ lưỡng cho giải đấu.

     Giải bóng chuyền hơi CNVC - LĐ năm 2023 huyện Mường Khương sẽ khai mạc vào 13h30’ ngày 12/5/2023 và thi đấu liên tục cho đến ngày 13/5 tại Sân Trường Mầm non số I - Thị trấn Mường Khương. Đây là cơ hội để các nhà làm thể thao tìm kiếm những vận động viên xuất sắc, triển vọng; bổ sung lực lượng vận động viên thể thao cho thành tích cao của huyện nhà. Hiện công tác chuẩn bị cho giải đấu như sân bãi, ma két, thành lập Tổ trọng tài, hệ thống ánh sáng... cơ bản đã hoàn tất, sẵn sàng cho giải đấu.

anh tin bai
 
anh tin bai

Các Đội tích cực tham gia tập luyện hướng tới giải giành thành tích tốt nhất

    Giải Bóng chuyền hơi CNVCLĐ năm 2023 sẽ có sự tham dự của 22 đội tuyển bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp với trên 200 vận động viên. Để chuẩn bị chu đáo cho giải, ngay sau khi nhận được kế hoạch tổ chức và điều lệ thi đấu, Các CĐCS trực thuộc huyện, CĐCS các xã, Thị trấn, các cơ quan, đơn vị chủ động rà soát, lựa chọn vận động viên có năng khiếu tại địa phương tham gia đội tuyển. Đồng thời, phân công đội ngũ huấn luyện viên hướng dẫn luyện cho các vận động viên. Đến thời điểm này, các VĐV đều đã được chuẩn bị kỹ lưỡng về mặt thể lực, tinh thần cũng như kỹ thuật, chiến thuật khi tham gia thi đấu giải của huyện.

anh tin bai 

Sân Trường Mầm non số I - Thị trấn Mường Khương sẽ là nơi diễn ra các trận thi đấu Giải Bóng chuyền hơi CNVC - LĐ huyện năm 2023

     Với sự đầu tư, chuẩn bị tốt về chuyên môn kỹ thuật, thể lực, tâm lý thi đấu cùng sự động viên, ủng hộ nhiệt tình từ phía các CĐCS của các cơ quan, đơn vị, các xã, Thị trấn. Tin tưởng Giải Bóng chuyền hơi CNVCLĐ năm 2023 sẽ mang đến những trận đấu hay cuốn hút người hâm mộ, đóng góp vào sự thành công chung của giải.

Kim Huệ
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập