Mường Khương: Tạo sân chơi an toàn cho trẻ dịp hè 2023
Mùa hè đến, khi học sinh tạm chia tay trường lớp cũng là lúc các bậc phụ huynh canh cánh nỗi lo quản lý con em trong dịp hè. Để giúp các em có một kỳ nghỉ hè bổ ích, lý thú, lại tránh được những tai nạn thương tích đáng tiếc có thể xẩy ra. Mường Khương đang triển khai nhiều hoạt động thiết thức, ý nghĩa bằng việc tạo ra nhiều sân chơi lý thú cho các em trong dịp Hè này.

      Nhằm tạo cho các em thiếu nhi có một sân chơi an toàn, lành mạnh và bổ ích. Dịp hè này Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện đã mở lớp năng khiếu cầu lông, bóng bàn, bóng đá và Bóng chuyền hơi. Lớp học, thu hút đông đảo học sinh đến tập luyện. Hiện có 4 lớp, với trên 100 học sinh từ 5 tuổi trở lên tham gia. 

anh tin bai
anh tin bai

Các em học sinh tham gia lớp năng khiếu môn Bóng đá

    Có mặt tại một buổi tập của các lớp năng khiếu Cầu lông, bóng bàn, Bóng đá và bóng chuyền hơi tại Sân nhà thi đấu, các em được hướng dẫn những động tác cơ bản theo đúng giáo trình bởi huấn luyện viên có trình độ chuyên môn, với không khí luyện tập sôi nổi, tạo được sự hứng khởi cho các em học sinh khi tham gia lớp năng khiếu. Không chỉ ở thị trấn, thời gian qua phong trào tập luyện các bộ môn ở các xã trên địa bàn huyện cũng phát triển tương đối mạnh, thu hút đông đảo thanh, thiếu niên tham gia tập luyện.  

anh tin bai

Học sinh được Huấn luyện viên Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện hướng dẫn những kỹ năng cơ bản trong bộ môn Cầu lông

    Những năm qua, các cấp, các ngành, các địa phương trong huyện đã có nhiều giải pháp để khắc phục tình trạng thiếu sân chơi cho trẻ nhưng vẫn chưa thể giải quyết được hết các nhu cầu tất yếu của trẻ em. Vì vậy cùng với nỗ lực tạo sân chơi thì việc giáo dục kỹ năng, tuyên truyền để các em không tham gia vào các trò chơi nguy hiểm là điều cần thiết để các em có một mùa hè an toàn, bổ ích. Và hơn ai hết, các bậc phụ huynh cần làm tốt công tác quản lý con em mình, tránh để trẻ sa đà vào các trò chơi vô bổ, thiếu lành mạnh, những trò chơi nguy hiểm, ảnh hưởng xấu tới sức khỏe cũng như sự phát triển tâm hồn và trí tuệ của trẻ em, đồng thời giảm nguy cơ thương tích từ những tai nạn đáng tiếc có thể xảy ra.

          

Kim Huệ - Tung Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập