Mường Khương: Tổ chức thành công Giải bóng đá nhi đồng năm 2024
  Trong 3 ngày 29-31/7, tại Sân vận động và Sân cỏ nhân tạo Km huyện Mường Khương. UBND huyện đã tổ chức thành công giải Bóng đá Nhi đồng năm 2024.

  Tham gia giải có 8 đội bóng với hơn 100 vận động viên, đến từ các các đội bóng đá nhi đồng của Thị trấn Mường Khương, Nấm Lư, La Pan Tẩn, Cao Sơn, Bản Sen, Lùng Vai, Pha Long và xã Tung Chung Phố. Các đội được chia thành 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm, chọn ra các đội có thành tích cao thi đấu bán kết và chung kết. Trải qua 15 trận đấu với tinh thần thể thao cao thượng, các cầu thủ nhí đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, nhiều pha bóng phối hợp ăn ý và bàn thắng đẹp. Đặc biệt, tại trận Chung kết giữa 2 Đội bóng Nhi đồng xã Thị trấn Mường Khương và Đội bóng đá Nhi đồng xã La Pan Tẩn đã diễn ra hấp dẫn và kịch tính, cống hiến cho khán giả nhiều pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt cũng như tinh thần đoàn kết, giao lưu học hỏi lẫn nhau.

        Theo đánh giá của Ban tổ chức, các đội tham gia giải năm nay có thể hình và kỹ năng đá bóng tương đối đồng đều, do đó chất lượng chuyên môn các trận đấu khá cao. Sau 15 trận đấu đã có … bàn thắng được ghi, trung bình 4,3 bàn/trận. Thời tiết tuy không thuận lợi mưa nhiều, sân trơn nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, quả cảm, cống hiến, những “chiến binh nhí” đã đưa khán giả địa phương đi đến những cung bậc cảm xúc khác nhau trong môn thể thao “Vua”. 

    Kết thúc Giải Ban tổ chức đã trao Cup, cờ và tiền thưởng cho Đội bóng vô địch Nhi đồng Thị trấn Mường Khương; giải Nhì cho Đội bóng Nhi đồng xã La Pan Tẩn; đồng giải Ba cho Đội bóng Nhi Đồng xã Nấm Lư và xã Lùng Vai. Đồng thời trao các giải chuyên đề cho các đội bóng và các cầu thủ nhí như Đội bóng phát triển phong trào, đội có phong cách thi đấu tốt trong giải đấu, trao giải cho cầu thủ xuất sắc nhất, cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, và thủ môn xuất sắc nhất của giải đấu.

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cúp cho đội bóng Thị trấn Mường Khương

anh tin bai

Giải nhì cho Đội bóng xã La Pan Tẩn

anh tin bai

Và trao đồng giải ba cho đội bóng xã Nấm Lư và xã Lùng Vai

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất

anh tin bai

Trao giải cho thủ môn xuất sắc nhất

anh tin bai

Cầu thủ Giàng nhà Đội bóng xã La Pan Tẩn được trao giải cầu thủ xuất sắc nhất

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho Đội bóng xã Bản Sen có phong cách thi đấu đẹp nhất giải

anh tin bai

Trao giải cho các đội bóng có phong trào thể thao tốt ở cơ sở

    Thành công của Giải Bóng đá Nhi đồng huyện Mường Khương năm 2024 không chỉ tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú cho các em nhi đồng mà còn có ý nghĩa giáo dục về tính trung thực, ý thức kỷ luật, tinh thần đoàn kết, giúp đỡ và học tập lẫn nhau trong lứa tuổi nhi đồng; nâng cao chất lượng công tác giáo dục thể chất trong trường học, động viên phát triển phong trào bóng đá lứa tuổi nhi đồng. Từ đó phát triển phong trào bóng đá tại địa phương; đẩy mạnh phong trào “Rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”.

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập