Mường Khương tổ chức thành công Giải cầu lông - Bóng bàn Huyện Mường Khương mở rộng năm 2023

   Trong 3 ngày từ ngày 15 - 17/12 Giải cầu lông - Bóng bàn Huyện Mường Khương mở rộng năm 2023 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ban tổ chức đã tổ chức bế mạc và trao giải cho các Đội đạt thành tích cao tại giải năm nay.

  anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trương - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải phát biểu khai mạc giải 

anh tin bai

Ban tổ chức trao Cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia giải

    Giải được tổ chức với sự tham gia của trên 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã như: Công an huyện, Trung tâm Văn hoá, Thể thao - truyền thông, Bệnh viện đa khoa, Phòng Giáo dục - Đào tạo, Trường PTDTNT - THCS - THPT huyện, xã Bản Lầu ... Đặc biệt giải đã thu hút nhiều Đoàn vận động viên đến từ các huyện, Thị xã, Thành phố trên địa bàn tỉnh Lào Cai như Thành phố Lào Cai, Bảo Thắng, Sa Pa, Bắc Hà. Các vận động viên thi đấu 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp tại các nhóm 35 tuổi đổ xuống, từ 36 tuổi đến 42 tuổi, từ 43 tuổi đến 50 tuổi, 51 - 55 và nhóm từ 56 tuổi trở lên. Bộ môn Bóng bàn thi đấu 05 nội dung gồm: đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ, và được chia theo 4 nhóm tuổi: Từ 35 tuổi trở xuống, 36 - 45, 46 - 55 và từ 56 tuổi trở lên. Các vận động viên tham gia tranh tài chia làm nhiều bảng đấu thi đấu vòng tròn tính đểm chọn đội nhất, nhì bảng vào thi đấu vòng chung kết. 

anh tin bai

Giải được tổ chức với sự tham gia của trên 100 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, xã, trên địa bàn tỉnh Lào Cai

      Tại bộ môn Bóng bàn các nội dung đơn nam, đơn nữ tại các nhóm tuổi cũng bước vào những trận tranh tài trong các trận Chung kết. Nhiều vận động viên tuy tuổi đã cao nhưng vẫn cống hiến, thi đấu hết mình với tinh thần giao lưu, học hỏi, tạo tình đoàn kết, gắn bó giữa các vận động viên tại các đơn vị, địa phương. Nhằm thúc đẩy phong trào luyện tập thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại. Các tay vợt thi đấu tranh giành từng điểm một, hấp dẫn và sôi động, thu hút đông đảo khán giả tới xem và cổ vũ.

anh tin bai

Hấp dẫn các trận tranh tài bộ môn Bóng bàn

    Sau những ngày tranh tài Hấp dẫn từ vòng bảng tại các nội dung đã diễn ra các trận chung kết đôi nam, đôi nam - nữ phối hợp bộ môn Cầu lông nhóm tuổi dưới 35, 36 - 42, và đôi nam nhóm tuổi 43 - 50 và Nội dung Bóng bàn. Nội dung đôi nam trẻ dưới 35 đáng được chú ý nhất là sự tranh tài đầy kịch tính và gay cấn của hai đôi Nam - Tùng đến từ CLB Cầu lông Lào Cai và đôi Bộ - Cường, Đoàn công an huyện Mường Khương. Kết quả chung cuộc đôi Nam - Tùng giành chiến thắng với tỷ số 2 - 0. Một số nội dung khác của bộ môn cầu lông trong buổi sáng ngày 17/12 là nội dung nam nữ dưới 35 giữa cặp đôi Nam - Thảo và cặp đội Giang - Anh, chung kết nam nữ 36 - 43 Huệ - Tú và đôi Hoàng - Yến, nội dung đôi nam 43 - 50 Tiến, Thái - Cường, Thắng đã thi đấu nỗ lực hết mình, cống hiến cho khán giả những đường cầu đẹp mắt, có kỹ thuật chuyên môn cao.  

    Theo đánh giá của Ban tổ chức thời tiết tương đối thuận lợi, có nắng nhẹ, tình hình an ninh, an toàn giao thông được đảm bảo. Cùng với sự chuẩn bị chu đáo về cơ sở vật chất, Giải cầu lông - Bóng bàn Huyện Mường Khương mở rộng năm 2023 đã thành công tốt đẹp, tạo được ấn tượng của các vận động viên, các cặp đôi đến tham gia thi đấu và tranh tài. Với chất lượng chuyên môn cao, các đôi thi đấu vui vẻ, đoàn kết. Giải đã quy tụ được rất nhiều vận động viên có tên tuổi tại bộ môn Cầu lông, Bóng bàn trên địa bàn tỉnh Lào Cai. 

    Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao giải cho các cặp đôi đạt thành tích cao. Đồng thời trao giải phụ cho các đơn vị, vận động viên đã khăc phục khó khăn tham gia Giải cầu lông - Bóng bàn Huyện Mường Khương mở rộng năm 2023. 

anh tin bai
Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi nội dung bộ môn Cầu lông Nhóm tuổi 56 trở lên
anh tin bai 

Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi nội dung bộ môn Cầu lông Nhóm tuổi 43 - 50 anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi nội dung bộ môn Cầu lông Nhóm tuổi 36 - 42 

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi nội dung bộ môn Cầu lông Nhóm tuổi 35 đỗ xuống  

anh tin bai 

                   Ban tổ chức trao giải cho cặp đôi nội dung bộ môn Bóng bàn Nhóm 36 - 45                     

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập