Mường Khương Tổ chức thành công Giải cầu lông – Bóng bàn năm 2022
Trong 2 ngày 30/9 – 1/10/2022 tại nhà thi đấu Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện. Huyện Mường Khương đã tổ chức thành công giải Cầu lông – Bóng bàn huyện năm 2022.

 

 

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia giải

          Giải được tổ chức với sự tham gia của trên 100 vận động viên đến từ các CLB như: Kho bạc Nhà nước, Trung tâm Văn hoá, Thể thao - truyền thông, Bệnh viện đa khoa, Công an, Phòng Giáo dục – Đào tạo, Đoàn xã Bản Lầu, Thanh Bình, Trường THPT Số I, Trường PTDTNT – THCS – THPT huyện, CLB Bóng bàn đến từ các huyện Bảo Thắng, Bảo Yên, Sa Pa, CLB Bóng bàn Ngôi sao. Trong hai ngày thi đấu các vận động viên thi đấu Bộ môn cầu lông với 3 nội dung: đôi nam, đôi nữ, đôi nam nữ phối hợp tại các nhóm 35 tuổi đổ xuống, từ 36 tuổi đến 40 tuổi, từ 41 tuổi đến 46 tuổi, và nhóm từ 47 tuổi trở lên. Bộ môn Bóng bàn thi đấu 05 nội dung gồm: đơn nam; đơn nữ; đôi nam; đôi nữ; đôi nam nữ, và được chia thêm 2 nhóm tuổi: Từ 45 tuổi trở xuống, từ 46 tuổi trở lên. Các vận động viên tham gia tranh tài chia làm nhiều bảng đấu thi đấu vòng tròn tính đểm chọn đội nhất, nhì bảng vào thi đấu vòng chung kết. 

          Nhiều năm qua huyện Mường Khương được đánh giá có phong trào luyện tập thể dục, thể thao tương đối phát triển, đặc biệt là bộ môn cầu lông, môn này không chỉ thu hút đông đảo cán bộ, CNVC - LĐ tham gia mà còn phát triển sâu rộng trong quần chúng nhân dân. Còn bộ môn bóng bàn với cơ chế mở rộng ra cho các CLB trong tỉnh đến tham gia giao lưu và thi đấu đã tạo nên những trận bóng đầy kịch tính, hấp dẫn. Nhiều vận động viên giành được thành tích cao tại các giải Tỉnh Lào Cai tổ chức đã đăng ký tham gia thi đấu giải của huyện được tổ chức trong năm 2022. 

Nội dung Bóng bàn thu hút nhiều VĐV có kỹ thuật, chuyên môn cao đến từ các CLB các huyện, thành phố tham gia

          Có thể nói sau 2 ngày thi đấu tranh tài đầy căng thẳng, quyết liệt nhưng vô cùng đoàn kết, các vận động viên đã đem đến cho khán giả huyện nhà bầu không khí vui vẻ, sôi nổi, nhiều trận cầu tranh giành từng điểm một gây cấn, hồi hộp tạo nên những thành công cho giải cầu lông – Bóng bàn huyện năm 2022. Giải được Ban tổ chức đánh giá có chất lượng, chuyên môn tương đối cao, các tay vợt, tay bóng tương đói đồng đều về kỹ chiến thuật thi đấu. Các vận động viên thi đấu nhiệt tình, đoàn kết. Cống hiến hết mình cho giải.

          Với một số nội dung đánh vòng tròn để xếp hạng như Đôi nam, đôi nam nữ các nhóm đã gay cấn ngay những trận cầu đầu tiên bởi các cặp đôi xác định rõ thắng một trận là có khả năng tranh giải do đó các trận đã thu hút khán giả từ những đường cầu, đường bóng đầu tiên. Về bộ môn cầu long nội dung đôi nam, đôi nam nữ trẻ 35 tuổi đổ xuống luôn là những trận cầu thu hút sự chú ý của khán giả nhất, bởi với những đường cầu tốc độ, mạnh mẽ của thế hệ trẻ đã đánh giá chất lượng bộ môn cầu lông cao như thế nào. Bộ môn này đòi hỏi phải có sức khỏe, sự khéo léo và dẻo dai của các vận động viên. Giải này đặc biệt thu hút nhiều vận động viên có chuyên môn, kỹ thuật cao, thể hiện trình độ, đẳng cấp của các cặp đôi thông qua từng trận đấu. 

 

 

Nhiều trận cầu hấp dân, kịch tính, tranh giành từng điểm 1

Ông Hoàng Trường Minh - Phó Chủ tịch UBND huyện - Trưởng Ban tổ chức Giải đánh giá một số kết quả đạt được tại giải năm nay

          Kết thúc giải, Ban tổ chức đã trao giải cho các cặp đôi giành thành tích cao tại các nội dung. Qua giải Cầu lông – Bóng bàn huyện năm 2022 cho thấy phong trào tập luyện bộ môn Cầu lông – Bóng bàn trên địa bàn huyện tiếp tục duy trì và phát triển mạnh tại nhiều địa phương, cơ quan, đơn vị; được nhiều người dân lựa chọn tập luyện. Các vận động viên tham gia giải có trình độ không quá chênh lệch. Giải có nhiều đổi mới về quy mô, đối tượng tham gia được mở rộng, đa dạng các nội dung thi đấu, tính cạnh tranh cao, chất lượng giải đấu được nâng lên so với các giải trước. Giải đấu năm nay còn mang lại những tín hiệu vui cho phong trào cầu lông huyện khi chứng kiến sự vươn lên mạnh mẽ của nhiều địa phương như Đoàn xã Bản Lầu, Thanh Bình, Trường THPT số I … Ngoài ra, một trong những nét mới đáng ghi nhận là giải năm nay có sự góp mặt của các CLB Bóng bàn trong tỉnh đến tham gia thi đấu với những vận động viên bóng bàn có kỹ thuật đánh bóng tốt góp phần tạo nên tính hấp dẫn của giải năm nay. Việc mở rộng đối tượng tham dự từ các CLB mở đầu cho nhiều CLB khác tham dự giải Cầu lông – Bóng bàn huyện ở các mùa giải tiếp theo; góp phần thực hiện phát triển theo hướng xã hội hóa, thu hút đầu tư, vừa bảo đảm tính chuyên nghiệp và nâng cao chất lượng chuyên môn của giải đấu.

Ban tổ chức trao giải cho Đoàn có số lượng VĐV tham gia đông nhất

Trao giải cho các cặp dôi trẻ tuổi và có triển vọng tại môn Cầu lông

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi, cá nhân đạt thành tích cao bộ môn Bóng bàn nhóm tuổi trên 45

 

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi, cá nhân đạt thành tích cao bộ môn Bóng bàn nhóm tuổi dưới 45

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đạt thành tích cao bộ môn Cầu lông nhóm tuổi trên 47

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đạt thành tích cao bộ môn Cầu lông nhóm tuổi 41 - 46

 

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đạt thành tích cao bộ môn Cầu lông nhóm tuổi 36 - 40

 

 

Ban tổ chức trao giải cho các cặp đôi đạt thành tích cao bộ môn Cầu lông nhóm tuổi dưới 35

Kim Huệ - Trung tâm Văn hóa, Thể thao - Truyền thông huyện
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập