Mường Khương: Tổ chức thành công giải việt dã truyền thống huyện Mường Khương lần thứ XXV năm 2024 và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân”
 Sáng ngày 11/3 tại Bến xe Trung tâm huyện. Huyện Mường Khương đã tổ chức thành công Giải Việt dã truyền thống huyện lần thứ XXV và Lễ phát động hưởng ứng cuộc vận động“Toàn dân rèn luyện thân thể thao gương Bác Hồ vĩ đại", "Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.Tới dự có đồng chí Giàng Quốc Hưng -Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Trọng Huân - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức giải; đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo một số ban ngành, đoàn thể, UBND các xã, thị trấn cùng các vận động viên.

    anh tin bai

Mường Khương: Tổ chức thành công giải việt dã truyền thống huyện Mường Khương lần thứ XXV năm 2024 và hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” 

anh tin bai

Tham dự giải năm nay có trên 210 VĐV đến từ 24 đơn vị, cơ quan, xã, thị trấn trên địa bàn huyện

    Phát biểu tại buổi lễ phát động, đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện kêu gọi cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị, các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tích cực tham gia tập luyện thể dục, thể thao hưởng ứng cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, từng bước hình thành thói quen thường xuyên tập thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe và chất lượng cuộc sống, từ đó xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh, góp phần xây dựng huyện Mường Khương ngày càng phát triển bền vững.

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy - Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng ban tổ chức giải phát biểu khai mạc

anh tin bai

Ban tổ chức tặng cờ lưu niệm cho các Đoàn tham gia giải

    Tham dự giải năm nay có trên 210 VĐV đến từ 24 đơn vị, cơ quan, xã, thị trấn trên địa bàn huyện. Mặc dù chỉ diễn ra trong 01 sáng, nhưng giải Việt dã truyền thống huyện Mường Khương lần thứ XXV đã diễn ra thành công, để lại ấn tượng tốt đẹp đối với các vận động viên, giới chuyên môn và đông đảo khán giả huyện nhà.

    Ngay sau Lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện cùng hơn 50 cán bộ, công chức, viên chức, giáo viên, học sinh, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện Mường Khương đã tích cực tham gia hưởng ứng “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân” với chiều dài 2 km. (Ảnh dưới)

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

    Sau khi kết thúc cự ly chạy Olimpic các vận động viên đã bước vào những đường chạy hồi hộp và hấp dẫn nhất. Tham gia giải năm nay các vận động viên đã tranh tài ở 4 nội dung đó là Nam chính 8 km, nam trẻ 6 km, nữ chính 5 km và nữ trẻ 3 km. Cũng giống như những lần tổ chức trước, giải năm nay tiếp tục được đánh giá là có chất lượng cả về chuyên môn lẫn công tác tổ chức. (Ảnh dưới)

anh tin bai
 
anh tin bai
   
anh tin bai

    Đặc biêt Giải việt dã truyền thống huyện Mường Khương lần thứ XXV năm nay vẫn tiếp tục thu hút nhiều VĐV cao tuổi tham gia với mục đích chung tay cùng huyện nhà phát triển phong trào tập luyện thể dục, thể thao.Bên cạnh các VĐV cao tuổi, giải cũng thu hút nhiều VĐV nhí tham gia đến từ các Đoàn Thị trấn Mường Khương, xã Nấm Lư, Pha Long. Theo đánh giá của ban tổ chức giải năm nay các Đoàn VĐV tham gia với khí thế, quyết tâm cao đã nỗ lực hết mình, quyết giành thành tích tốt về cho đội mình. Bên cạnh đó với điều kiện thời tiết ủng hộ, thuận lợi, gió nhẹ, mặt đường khô ráo đã tạo điệu kiện thuận lợi cho các VĐV tăng tốc và về đích giành được thành tích cao. Đặc biệt tại các nội dung chất lượng VĐV tốt hơn do trước khi đến với giải đấu các Đoàn vận động viên đã có sự tuyển chọn, tập luyện khá kỹ lưỡng do đó trong suốt quá trình diễn ra giải, các vận động viên đã có sức khỏe tốt, điều tiết, phân phối sức sao cho hợp lý đế đến đích cuối cùng.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Các VĐV về dích tại các nội dung thi đấu

     Kết thúc giải Ban tổ chức đã trao nhất, nhì, ba và giải khuyến khích cho các VĐV, các nội dung đồng Đội có thành tích xuất sắc. Đồng thời trao giải tài trợ cho các vận động viên. Đặc biệt Ban tổ chức trao giải nhất toàn Đoàn cho Đoàn Trường PTDTNT - THPT huyện, giải nhì cho Trường THPT Số I, giải ba cho Đoàn xã Tả Ngài Chồ và trao giải khuyến khích toàn đoàn cho Đoàn xã Bản Sen.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức trao Giải tài trờ cho các VĐV tham gia giải

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức trao giải cho các cá nhân có thành tích tốt tại giải năm nay

anh tin bai

Đồng chí Giàng Quốc Hưng - Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải nội dung Nam chính cho các VĐV đạt thành tích cao

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nội dung Nam trẻ cho các VĐV đạt thành tích cao

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nội dung Nữ chính cho các VĐV đạt thành tích cao

anh tin bai

Ban tổ chức trao giải nội dung nữ trẻ cho các VĐV đạt thành tích cao

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Ban tổ chức trao Giải nội dung đồng đội cho các Đội đạt thành tích cao

anh tin bai

Trao giải toàn Đoàn cho các đoàn có thành tích cao

anh tin bai

Ban tổ chức, các vị Đại biểu chụp ảnh lưu niệm cùng các VĐV đạt thành tích cao tại giải năm nay

    Giải được tổ chức nhằm mục đích chào mừng các sự kiện quan trọng của đất nước, của địa phương; động viên phong trào tập luyện các môn thể thao nói chung và môn việt dã nói riêng, tuyển chọn đoàn VĐV có thành tích cao tham gia thi đấu tại Giải Việt dã truyền thống cúp Báo Lào Cai mở rộng lần thứ 31 năm 2024 tới đây. 
Kim Huệ - Cao Chung - Văn Phà
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập