Sôi nổi ngày thi đấu đầu tiên Giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương năm 2024
 Ngay sau lễ khai mạc, Đúng 8h30 phút sáng ngày 29/7 tiếng còi Giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương 2024 chính thức khai cuộc, bước vào những trận bóng tranh tài đầu tiên của Giải năm nay.
anh tin bai

Sôi nổi ngày thi đấu đầu tiên Giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương năm 2024

    Theo lịch các trận thi đấu được tổ chức tại sân vận động huyện. Đúng 8h30 phút các trận diễn ra tại Bảng A, bảng B đã chính thức bước vào tranh cuộc. Trận đầu tiên là đội bóng đá nhí xã Pha Long gặp đội xã Lùng Vai tại sân 1, sân 2 là đội xã La Pan tẩn và xã Cao Sơn. Ở Bản B lượt thi đấu thứ hai tại hai sân là đội Nấm Lư gặp đội Bản Sen, và đội Tung Chung Phố gặp đội Thị trấn Mường Khương. Mặc dù thời tiết có mưa, sân trơn. Nhưng với tinh thần thi đấu hết mình, vì màu cờ sắc Áo các cầu thủ nhí đã cống hiến cho khán giả những đường bóng đẹp, những trấn đấu hấp dẫn, vui vẻ và đoàn kết.

   Chiều cùng ngày tiếp tục các trận thi đấu vòng bảng. Các đội tại hai bảng bước vào những trận thi đấu tiếp theo. Thời tiết buổi chiều tiếp tục có mưa, sân trơn. Do đó Ban tổ chức đã tạo điều kiện thay đổi địa điểm thi đấu cho các cầu thủ nhí di chuyển xuống sân cỏ nhân tạo Km2. Nhìn chung kết thúc buổi thi đấu đầu tiên mặc dù thời tiết không ủng hộ, một số trận tuy mới là vòng bảng nhưng cũng đã rất hấp dẫn kịch tính, ngang tài, ngang sức, chất lượng chuyên môn tốt, các cầu thủ có thể hình tốt, các pha bóng tranh chấp đều thể hiện tinh thần fplay. Các khán đài vô cùng nóng từ tiếng hô hào, cổ vũ của khán giả huyện nhà dành cho các Đội.

anh tin bai
anh tin bai
Những trận đầu tiên của vòng bảng đã hết sức hấp dẫn và quyết liệt
anh tin bai

Giải đấu thu hút nhiều khán giả huyện nhà đến xem và cổ vũ

    Theo lịch thi đấu giải bóng đá nhi đồng huyện Mường Khương sẽ được diễn ra từ ngày 29-31/7/2024. Những diễn biến tiếp theo của Giải sẽ được chúng tôi cập nhật trong các chương trình thời sự sau.

Kim Huệ - Tùng Lâm
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập