Tổ chức thành công Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III
Chiều ngày 24/3, tại sân vận động huyện, Trung tâm VH, TT- TT huyện, Huyện đoàn, Hội LHTN Việt Nam huyện Mường Khương đã phối hợp tổ chức bế mạc Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III, năm 2024. Tới dự có đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức giải; Đồng chí Tô Việt Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Giải bóng thanh niên năm nay được tổ chức theo luật bóng đá 7 người

anh tin bai 

Nhiều pha tấn công ghi bàn đẹp mắt

    Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III năm nay được tổ chức theo luật bóng đá 7 người, khởi tranh từ ngày 15/3 đến ngày 24/3, với sự tham gia của 22 đội bóng với hơn 300 vận động viên đến từ các xã, thị trấn, Khối Kinh tế, Khối Văn hóa - xã hội, Công an huyện, VNPT, Trường THPT số I, Trường PTDTNT, THCS và THPT huyện. Các đội được chia thành 6 bảng, thi đấu vòng tròn tính điểm để chọn ra đội nhất nhì các bảng vào vòng trong. 

    Với tinh thần nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần thể thao cao thượng, trung thực và đoàn kết, sau một thời gian tranh tài đã diễn ra 41 trận đấu sôi nổi, với nhiều bàn thắng được ghi bởi những pha bóng hay, bàn thắng đẹp mắt, thu hút đông đảo khán giả đến xem và cổ vũ. 

anh tin bai

Nhiều trận bóng diễn ra sôi nổi, kịch tính

      Kết quả, đội bóng đá thanh niên xã Bản Lầu đã xuất sắc đoạt chức vô địch, đội Khối Văn hóa – Xã hội đoạt giải Nhì và 2 đội Xã Pha Long, Công an huyện đồng đoạt giải ba. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải như: cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất, thủ môn xuất sắc nhất, cầu thủ xuất sắc nhất, giải phong cách, giải triển vọng cho các cá nhân và đội bóng đạt thành tích tốt tại giải.    

anh tin bai

Đồng chí Tô Việt Thành, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu bế mạc 

anh tin bai

Tặng thư và hoa cảm ơn các đơn vị tài trợ, đồng hành cùng giải 

    Giải đấu là dịp để đẩy mạnh phong trào hoạt động thể dục thể thao trong các tầng lớp nhân dân, nhất là thanh thiếu niên, đồng thời tăng cường tinh thần tập luyện thể dục thể thao, rèn luyện sức khỏe, tạo điều kiện cho các vận động viên gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm thi đấu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa đoàn viên thanh niên các cơ quan, đơn vị, địa phương.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

Trao giải phụ cho các tập thể, cá nhân có thành tích 

anh tin bai

Trao giải cho các đội nhất, nhì, ba

    Giải bóng đá thanh niên huyện Mường Khương lần thứ III, năm 2024 đã khép lại sau 2 tuần tranh tài sôi nổi, hấp dẫn. Chiếc cúp vô địch đã tìm được chủ nhân xứng đáng, những tài năng trẻ đã tỏa sáng rực rỡ và trên hết, những trái tim đam mê bóng đá đã hòa chung nhịp đập.                 

Hán Hiền - Cao Chung
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập