Tổ chức thành công Giải thi đấu thể thao chào mừng ngày thầy thuốc Việt Nam
Trong 02 ngày 23 - 24/2, Công đoàn cơ sở Bệnh viện Đa khoa huyện Mường Khương đã tổ chức thành công Giải thi đấu thể thao chào mừng 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955- 27/2/2024).
anh tin bai

Trao cờ lưu niệm cho các đội thi     

     Năm nay, nội dung thi đấu tập trung vào ba môn gồm: cầu lông; bóng bàn và bóng chuyền hơi. Các đội được chia thành từng bảng, thi đấu theo hình thức đấu loại trực tiếp để chọn ra đội nhất, nhì các bảng vào thi đấu vòng trong.

anh tin bai

Thi đấu nội dung cầu lông 

    Ngay sau buổi khai mạc là các trận đấu đôi nam, đôi nam - nữ cầu lông giữa các khoa, phòng của Bệnh viện Đa khoa huyện. Với tinh thần thể thao sôi nổi, các vận động viên đã mang đến cho giải đấu những trận thi đấu hay, những đường cầu đẹp, tạo không khí vui tươi cho tập thể viên chức, người lao động bệnh viện.

anh tin bai

Nội dung bóng chuyền hơi thu hút đông vận động viên tham gia nhất

    Đối với nội dung thi đấu bóng bàn, các vận động viên nhập cuộc thi đấu sôi nổi, nhiệt tình, có những vận động viên có kỹ thuật đánh bóng ấn tượng, khả năng phát bóng khó, phòng thủ xuất sắc, cống hiến cho khán giả những trận bóng kịch tính, hấp dẫn. 

    Môn bóng chuyền hơi là bộ môn thi đấu có số lượng vận động viên tham gia nhiều nhất với hơn 30 vận động viên tham gia. Các đội thi đã thể hiện lối chơi sôi nổi, đầy kỹ thuật, những pha bóng kịch tính mang đến cho cổ động viên những cảm xúc hào hứng và những phút giây hồi hộp từ những đường chuyền hay, nhiều pha bóng đẹp mắt. Các trận đấu diễn ra quyết liệt nhưng vẫn đầy tinh thần thể thao cao thượng và tình đồng nghiệp gắn bó đã thu hút sự theo dõi, cổ vũ nhiệt tình của đông đảo đoàn viên công đoàn.

    Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho các vận động viên và các Đội thi đạt thành tích tốt nhất ở các nội dung: cầu lông; bóng bàn và bóng chuyền hơi.

anh tin bai

Trao giải nội dung thi đấu cầu lông

anh tin bai

Trao giải nội dung thi đấu bóng bàn

anh tin bai

Trao giải nội dung thi đấu bóng chuyền hơi

anh tin bai

Trao giải cho vận động viên có thành tích tiêu biểu

    Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực, chào mừng kỷ niệm ngày thầy thuốc Việt Nam 27/2. Tạo sân chơi để các vận động viên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm, tăng cường mối quan hệ chặt chẽ trong công tác. Đồng thời động viên phong trào luyện tập thể dục thể thao trong Bệnh viện ngày càng phát triển. Từ đó giúp tăng cường sức khỏe, tinh thần cho đội ngũ cán bộ viên chức, lao động trong đơn vị để phục vụ tốt cho công tác bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân.

Hán Hiền
1 2 3 4 5 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập