Hội nghị trao đổi kinh nghiệm Ban đại diện Hội người cao tuổi hai cấp tỉnh, huyện năm 2023
    Trong 2 ngày 14 - 15/3/2023 tại huyện Mường Khương. Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Lào Cai đã tổ chức Hội nghị trao đổi kinh nghiệm giữa hai cấp tỉnh, huyện năm 2023. Dự và chủ trì hội nghị có Bà Hà Thị Thiệp - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Lào Cai, cùng các thành viên trong Đoàn. Phía huyện Mường Khương có đồng chí Hoàng Văn Tuyên - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện.
anh tin bai

Quang cảnh buổi làm việc

anh tin bai

Bà Hà Thị Thiệp - Trưởng Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Lào Cai phát biểu tại buổi làm việc

          Tại hội nghị đã đánh giá, thực trạng, giải pháp để nâng cao hiệu quả hoạt động công tác hội người cao tuổi các cấp, trao đổi về hoạt động chúc thọ, mừng thọ người cao tuổi, những thuận lợi và khó khăn. Cụ thể các cấp hội trong tỉnh đã luôn quan tâm đến công tác xây dựng tổ chức hội vững mạnh thông qua việc đổi mới, nâng cao chất lượng hoạt động của các cấp hội, tổ chức sơ, tổng kết, giao ban, tập huấn, rút kinh nghiệp, đề ra giải pháp để nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác hội, 100% cán bộ các xã, Phường, thị trấn hiện nay nhiệt tình, có đủ sức khỏe công tác, năm 2022 toàn tỉnh kết nạp mới được 3.025 hội viên. Về hoạt động chúc thọ, mừng thọ trong các dịp lễ, tết được tổ chức trang trọng, vủi vẻ, đầm ấm.

          Để hoạt động hội người cao tuổi ngày càng phát huy được hiệu quả. Trong thời gian tới Ban đại diện Hội người cao tuổi tỉnh Lào Cai đã đề ra một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động công tác hội như: Xây dựng hội các cấp vững mạnh về tổ chức và hoạt động, chủ động phối hợp giữa các cấp, các ngành để triển khai thực hiện nhiệm vụ có liên quan. Đẩy mạnh công tác tuyên truyền, phát triển hội viên. Tham gia giám sát thực hiện các chủ trương của Đảng, pháp luật của Nhà nước về chăm sóc và phát huy vai trò của người cao tuổi. Tiếp tục triển khai có hiệu quả phong trào thi đua: "Tuổi cao - gương sáng". Chỉ đạo hội người cao tuổi hằng năm phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương rà soát lập danh sách hội viên người cao tuổi đủ các độ tuổi chúc thọ, mừng thọ, tổ chức chúc thọ, mừng thọ cho người cao tuổi long trọng, đảm bảo tiết kiệm, hiệu quả...

anh tin bai

Đồng chí Tô Việt Thành - Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu ý kiến

          Tại hội nghị Ban đại diện Hội người cao tuổi các huyện, thị xã, thành phố đã cùng nhau thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm triển khai công tác hội người cao tuổi có hiệu quả.   

anh tin bai

Các Đại biểu phát biểu thảo luận tại hội nghị

          Cũng tại Hội nghị huyện Bảo Thắng đã nhận đăng cai hội nghị thường niên năm 2024.

anh tin bai
Các Đại biểu chụp ảnh lưu niệm


Kim Huệ - Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập