“Ngày hội đọc Sách” hưởng ứng “Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam” lần thứ III năm 2024 huyện Mường Khương
   Hưởng ứng ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), ngày Sách và bản quyền thế giới (23/4). Ngày 17 tháng 4 năm 2024, Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Truyền thông huyện Mường Khương phối hơp với trường PTDTBT THCS Tả Gia Khâu tổ chức ngày Hội sách và Văn hóa đọc năm 2024 với chủ đề “Sách và khát vọng phát triển”.

  anh tin bai

Đại biểu cùng các học sinh trường PTDTBT THCS Tả Gia Khâu tích cực hưởng ứng ngày sách và văn hoá đọc

    Tại ngày hội, thư viện trường PTDTBT THCS Tả Gia Khâu cùng Trung tâm Văn hóa, Thể thao – Truyền thông huyện Mường Khương đã đem đến chương trình các đầu sách với nội dung ý nghĩa, khơi dậy khát vọng vươn lên, xây dựng quê hương đất nước. Thông qua 5 mô hình trưng bày sách của các học sinh khối 6,7,8,9 và TT VH,TT-TT huyện, các em học sinh tham gia ngày hội đã tiếp cận với nhiều thể loại, chủ đề kiến thức mới được truyền tải qua sách báo

anh tin bai

Các đầu sách hấp dẫn được học sinh tham gia ngày hội tìm đọc

    Việc tổ chức các hoạt động hưởng ứng “Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam” trên địa bàn huyện Mường Khương nhằm khẳng định vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, góp phần xây dựng xã hội học tập, tạo nét đẹp trong đời sống xã hội. Xây dựng không gian văn hóa lành mạnh, thiết thực bổ ích cho nhiều đối tượng bạn đọc, khơi gợi niềm đam mê đọc sách, duy trì văn hóa đọc sách trong thời đại công nghệ số. Nâng cao trách nhiệm của các cấp, các ngành, các địa phương đối với việc xây dựng và phát triển văn hóa đọc Việt Nam.
Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập