08 đảng viên Đảng bộ Thị trấn Mường Khương được trao Huy hiệu đảng đợt 2/9
Nhân Kỷ niệm 79 năm Ngày Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 - 02/9/2024), ngày 28/8, Huyện ủy Mường Khương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9 cho 08 đảng viên thuộc Đảng bộ Thị trấn Mường Khương,. Dự và trao Huy hiệu đảng cho các đảng viên có đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; lãnh đạo Ban Tổ chức Huyện ủy.
anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ     

    Dịp này, đồng chí Hoàng Văn Quang, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy trao Huy hiệu 45 năm tuổi Đảng cho các đảng viên: Trần Thị Đa, Phạm Thị Khuyên, Hồ Hữu Cơ, Đỗ Văn Khắc; 40 năm tuổi đảng cho các đảng viên: Long Văn Hoàng, Ngô Kim Tuấn, Tăng Văn Hòa; 30 năm tuổi đảng cho đảng viên Lục Đức Khương. Đây đều là những đảng viên tiêu biểu, gương mẫu trong lối sống và công tác, có tư tưởng chính trị vững vàng, kiên định mục tiêu, lý tưởng của Đảng, hoàn thành tốt nhiệm vụ của người đảng viên. 

anh tin bai
anh tin bai

Trao Huy hiệu cho các Đảng viên

    Phát biểu chúc mừng tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Hoàng Văn Quang nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và những đóng góp tích cực của các đồng chí đảng viên trong công cuộc xây dựng và bảo vệ quê hương, đất nước. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục giáo dục truyền thống cách mạng cho thế hệ trẻ, là tấm gương sáng cho lớp con cháu noi theo. Đề nghị các cấp ủy đảng thường xuyên lắng nghe, tiếp thu ý kiến đóng góp của đảng viên, góp phần thực hiện thắng lợi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn. 

    Trước danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng, các đồng chí đảng viên khẳng định đây là niềm vinh dự tự hào cũng là động lực to lớn để các đảng viên tiếp tục cố gắng, nỗ lực cống hiến nhiều hơn nữa, góp phần xây dựng địa phương ngày càng phát triển. 

Hán Hiền
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập