Các Trường Lùng Khấu Nhin hân hoan ngày Khai giảng năm học mới 2024-2025
Hòa chung không khí vui tươi chào đón ngày khai giảng năm học mới của cả nước. Sáng ngày mùng 5/9, Trường Mầm non, Trường Phổ thông dân tộc bán trú Tiểu học và Trường PTDTBT THCS Lùng Khấu Nhin đã hân hoan chào đón ngày khai giảng năm học và Đón bằng công nhận Trường Mầm non Lùng Khấu Nhin đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1. 
    Dự và chung vui với nhà trường có đồng chí Hoàng Trường Minh - Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện, lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể; Phòng GD&ĐT huyện; các đơn vị kết nghĩa với nhà trường cùng đông đảo các bậc phụ huynh, các em học sinh và thầy cô 3 nhà trường.

anh tin bai

3 Trường Mầm non, Tiểu học và THCS Lùng Khấu Nhin tổ chức khai giảng  

      Mở đầu buổi lễ khai giảng các đại biểu vui mừng chào đón các em học sinh đầu cấp với 48 em học sinh lớp mẫu giáo 2 tuổi; 74 em học sinh lớp 1 và 72 em học sinh lớp 6 trong không khí rộn ràng và phấn khởi. 

    Theo chỉ đạo của Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT tỉnh Lễ khai giảng năm nay được tổ chức gọn nhẹ, lấy học sinh là trung tâm, bảo đảm thực sự trở thành ngày hội khai trường của học sinh. Cô và trò 3 nhà trường được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc, được nghe thư của Chủ tịch nước Tô Lâm gửi cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh nhân ngày khai trường, trong đó có những lời chúc mừng và nhắn nhủ đến giáo viên và học sinh thực hiện nhiệm vụ trong năm học mới. 

anh tin bai

Cô Nguyễn Thị Nga - Hiệu trưởng Trường Mầm non Lùng Khấu Nhin đọc thư của Chủ tịch nước

     Năm học qua, cô và trò 3 đơn vị trường học trên địa bàn xã Lùng Khấu Nhin đã nỗ lực, quyết tâm vượt qua khó khăn, không ngừng chăm lo cho công tác giáo dục. Tỷ lệ huy động trẻ trong độ tuổi ra lớp đạt 99%, tỷ lệ chuyên cần trung bình đạt trên 98%. Trường mầm non thực hiện có hiệu quả mô hình giáo dục “Lấy trẻ làm trung tâm”. 100% trẻ được đảm bảo an toàn tuyệt đối về thể chất và tinh thần.

anh tin bai

Thầy Nguyễn Thế Mạnh - Phó Hiệu trưởng Trường PTDTBT THCS Lùng Khấu nhin đọc diễn văn khai giảng

    Ở cấp Tiểu học trong năm nhà trường có 16 học sinh đạt giải sân chơi Trạng nguyên Tiếng Việt cấp huyện, cấp tỉnh; 16 giải chuyên đề vở sạch - chữ đẹp cấp huyện, cấp tỉnh; 03 giải thi kể chuyện cấp huyện cấp tỉnh;  07 học sinh đỗ trường nội trú huyện. Trường THCS đẩy mạnh xây dựng cơ sở vật chất nhằm đạt chất lượng trường chuẩn quốc gia; chất lượng đội ngũ ngày một nâng cao…

    Với những nỗ lực đó, nhân dịp khai giảng năm học mới cô và trò Trường Mầm non Lùng Khấu Nhin đã vinh dự được đón Bằng công nhận trường chuẩn Quốc gia mức độ 1. Đây là sự nỗ lực không ngừng về đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục mầm non của nhà trường. 

anh tin bai

Trường Mầm non Lùng Khấu Nhin vinh dự đón Bằng công nhận trường chuẩn quốc gia mức độ 1 

     Tiếng trống trường đã vang lên, báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu, năm học với chủ đề ‘‘vì học sinh thân yêu; xây dựng trường học hạnh phúc, kỉ cương, trách nhiệm; đổi mới và hội nhập”. Với tinh thần quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ của năm học 2024-2025, các thầy giáo, cô giáo sẽ nỗ lực nghiên cứu, giảng dạy thật tốt, sáng tạo để mang đến cho học sinh những giờ học hay, truyền cho các em ngọn lửa đam mê học tập. Các em học sinh sẽ tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập để không ngừng hoàn thiện bản thân, học tập tốt, xứng đáng là “ con ngoan - trò giỏi” .

anh tin bai

Các cơ quan, đơn vị tặng hoa chúc mừng 3 nhà trường

anh tin bai

Đồng chí Hoàng Trường Minh- Ủy viên BTV, Phó Chủ tịch UBND huyện chụp ảnh lưu niệm cùng các trường 

     Năm học 2024-2025 bên cạnh những thuận lợi, các trường cũng còn gặp không ít khó khăn, thách thức song với niềm say mê, sáng tạo, sự quyết tâm, đồng lòng của tập thể cán bộ giáo viên và học sinh tin tưởng rằng năm học mới các trường học Lùng Khấu Nhin sẽ gặt hái được nhiều thành tích, góp phần vào sự phát triển chung của giáo dục huyện nhà.

Mỹ Anh
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập