Chương trình Giao lưu chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Mường Khương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 tại xã Cao Sơn
    Chiều ngày 22/5, tại xã Cao Sơn, Công đoàn Cơ Sở Văn Phòng HĐND-UBND huyện và Công đoàn cơ sở xã Cao Sơn đã tổ chức chương trình giao lưu chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Mường Khương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028. Chương trình có sự tham dự của Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; đại diện chi nhánh ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Điện lực Mường Khương.
anh tin bai

    Tại chương trình giao lưu, Đồng chí Lê Ngọc Dương - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã trao 30 suất quà cho các học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập của trường Mầm Non, Tiểu học và THCS xã Cao Sơn. Đây là sự ghi nhận và động viên, khích lệ đối với những nỗ lực của các em.

    Hoạt động giao lưu bóng chuyền hơi nam nữ phối hợp được tổ chức trong không khí sôi nổi và hào hứng. Với những pha bóng đầy kịch tính và hấp dẫn. Sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên đã góp phần vào thành công của chương trình giao lưu. Đây cũng là dịp để tạo sự gắn kết và tăng cường tinh thần đoàn kết giữa hai công đoàn. Chương trình giao lưu chào mừng Đại hội Công đoàn huyện Mường Khương lần thứ VI, nhiệm kỳ 2023-2028 đã thành công tốt đẹp và để lại dấu ấn sâu sắc cho các công đoàn viên của hai đơn vị.

Một số hình ảnh đẹp chương trình giao lưu:

anh tin bai
anh tin bai
     
anh tin bai
  
anh tin bai
Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập