Công bố kết luận thanh tra công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai tại huyện Mường Khương giai đoạn 2022 – 2023
    Ngày 6/9 Sở Tài nguyên và môi trường đã công bố kết luận thanh tra công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai tại huyện Mường Khương giai đoạn 2022 – 2023. Tham dự có đồng chí Hoàng Trường Minh – Uỷ viên BTV Huyện uỷ, Phó Chủ tịch UBND huyện, các phòng ban chuyên môn có liên quan.
anh tin bai

Quang cảnh lễ công bố

    Theo Quyết định số 03/QĐ-TT ngày 06/6/2024 của Chánh thanh tra Sở Tài nguyên và Môi trường về việc thanh tra công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai tại huyện Mường Khương giai đoạn 2022 - 2023, đoàn thanh tra liên ngành được thành lập gồm 5 thành viên nhằm thanh tra các nội dung liên quan đến vấn đề đất đai trên địa bàn huyện.

anh tin bai

Lãnh đạo Sở Tài nguyên và Môi trường thông qua Quyết định công bố kết luận thanh tra công tác quản lý Nhà nước trong lĩnh vực đất đai tại huyện Mường Khương 

    Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Trường Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện nhấn mạnh: Trong quá trình thanh tra, đoàn thanh tra đã thực hiện nghiêm túc, công tâm, khách quan và xem xét, đánh giá một cách toàn diện tình hình thực tế của địa phương, lắng nghe các ý kiến phản ánh, kiến nghị của công dân có đơn thư liên quan đến vấn đề đất đai. Kết quả thanh tra đã chỉ ra những tồn tại và hạn chế trong lĩnh vực được thanh tra từ đó giúp cho các cơ quan chức năng của huyện phát hiện những thiếu sót trong quá trình áp dụng pháp luật, giúp địa phương, đơn vị, tổ chức, cá nhân nhận thức được các vi phạm và có hướng khắc phục.

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập