Đa dạng hình thức ôn tập cho học sinh Lớp 12 trên địa bàn huyện
    Đến thời điểm này hơn 600 thí sinh của huyện Mường Khương đã hoàn thành đăng kí thi tốt nghiệp THPT năm 2023. Trong khoảng thời gian hơn 1 tháng còn lại trước khi kì thi chính thức diễn ra, các nhà trường, thầy cô sẽ đồng hành cùng các sĩ tử trong quá trình ôn luyện, với nhiều hình thức học tập linh hoạt.
anh tin bai 

Các nhà trường, thầy cô đồng hành cùng các sĩ tử trong quá trình ôn luyện, với nhiều hình thức học tập linh hoạt

    Học sinh lớp 12 đang bước vào giai đoạn “nước rút” ôn luyện cho kì thi quan trọng sắp tới. Ngoài việc hệ thống hoá toàn bộ kiến thức trọng tâm, nhà trường sẽ cho học sinh luyện tập theo các dạng đề, vừa tổng hợp kiến thức, vừa giúp các em rèn kỹ năng, thêm tự tin trước kì thi chính thức. Ngoài ôn thi trên lớp, học sinh khối lớp 12 dành mọi thời gian tự học, quyết tâm đạt kết quả cao nhất. Các kênh trực tuyến được duy trì, thầy cô sẵn sàng hỗ trợ các em qua mọi hình thức.

anh tin bai

    Có thể nói hình thức ôn thi tốt nghiệp trực tuyến thời gian qua tại các Trường THPT trên địa bàn huyện Mường Khương đã phát huy hiệu quả rất tích cực trong những năm học trước, khi tình hình dịch Covid 19 vẫn đang diễn biến phức tạp. Những tiết ôn thi trực tuyến tiếp tục được triển khai, cụ thể hóa phong trào trường giúp trường, thầy giúp thầy, trò giúp trò.

    Kì thi tốt nghiệp THPT năm 2023, toàn huyện Mường Khương có 606 thí sinh đăng ký dự thi thành công với 26 phòng thi tại 3 điểm thi là Trường THPT số I, II và điểm thi Trường PTDTNT, THCS - THPT huyện. Trong khoảng thời gian còn lại, các nhà trường trên địa bàn sẽ tiếp tục tổ chức ôn tập chuẩn bị kiến thức, kỹ năng, tạo tâm thế tốt nhất cho học sinh trước khi bước vào kỳ thi.

Kim Huệ
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập