Đảng bộ huyện Mường Khương trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5 cho đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn
Ngày 19/5/2023, Huyện uỷ Mường Khương tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 19/5/2023 cho đảng viên thuộc Đảng bộ thị trấn. Dự và trao Huy hiệu Đảng có đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện. Đợt này, Đảng bộ thị trấn có 2 đảng viên được trao huy hiệu đảng. 
anh tin bai

Quang cảnh buổi lễ

    Trong đó đảng viên Giàng Sào Xoáng vinh dự được trao tặng huy hiệu 55 năm tuổi đảng; đảng viên Tráng Sử Long được trao tặng huy hiệu 40 năm tuổi đảng. Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Giàng Quốc Hưng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch HĐND huyện chúc mừng, ghi nhận, biểu dương và bày tỏ sự trân trọng với những đóng góp của các đồng chí đảng viên trong sự nghiệp xây dựng và phát triển quê hương. Khẳng định việc nhận Huy hiệu Đảng là vinh dự, niềm tự hào của cá nhân, gia đình, chi bộ và Đảng bộ thị trấn.

anh tin bai

Bí thư Huyện uỷ Giàng Quốc Hưng phát biểu

anh tin bai

Đảng viên Giàng Sào Xoáng phát biểu

      Đồng thời mong muốn các đồng chí đảng viên được nhận Huy hiệu Đảng tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang, nêu cao tinh thần trách nhiệm, đóng góp sức lực, trí tuệ, tích cực hơn nữa trong xây dựng Chi bộ, Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

anh tin bai

Bí thư Huyện uỷ Giàng Quốc Hưng trao huy hiệu Đảng cho Đảng viên

       Các đồng chí đảng viên vinh dự được nhận Huy hiệu Đảng đợt này đều bày tỏ niềm xúc động trước sự quan tâm, ghi nhận của Đảng đối với các đảng viên và nguyện hứa sẽ tiếp tục  nêu cao vai trò tiền phong, gương mẫu; là tấm gương sáng trong xây dựng khối đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng ở địa phương; giáo dục đảng viên trẻ, vận động gia đình, nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước.

Phương Sưu - Cao Chung
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập