Đoàn thanh niên Thị trấn Mường Khương thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ
Tối 26/7/2024, Đoàn thanh niên Thị trấn Mường Khương tổ chức lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sỹ tại Nghĩa trang liệt sỹ xã Tung Chung Phố nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh-Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024). Tham dự buổi lễ có lãnh đạo cấp ủy chính quyền Thị trấn Mường Khương, Hội CCB, Đồn biên phòng Mường Khương, nhân dân và đông đảo đoàn viên, thanh niên, các em học sinh Thị trấn.
anh tin bai

     Đây là sự kiện được Đoàn thanh niên Thị trấn tổ chức thường niên nhằm bày tỏ lòng biết ơn của tuổi trẻ đến những người con ưu tú của dân tộc và các thế hệ thanh niên đã hiến dâng tuổi thanh xuân cho quê hương, đất nước.

anh tin bai
anh tin bai  

     Sau lễ viếng, đại biểu, đoàn viên - thanh niên đã thắp nến và thắp hương tại các phần mộ các anh hùng liệt sĩ. Mỗi ngọn nến, nén hương là sự tri ân, là lời hứa của tuổi trẻ Thị trấn trước anh linh các anh hùng liệt sĩ: Tuổi trẻ nguyện một lòng sắt son đi theo con đường mà Đảng và Bác Hồ đã chọn; nguyện sống, công tác, học tập để xứng đáng với truyền thống anh hùng của quê hương và quyết tâm xây dựng Mường Khương ngày càng phát triển và văn minh.

Mỹ Anh – Tùng Lâm
1 2 3 4 5  ... 
Văn bản mới
Tin tức
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập